Đẹp

Tân công nương Meghan Markle diện váy trắng đơn giản và đeo khuyên tai có giá 1,5 tỷ tại buổi tiệc tối sau lễ cưới

Đặc biệt nhất là trên tay tân công nương đeo chiếc nhẫn aquamarine xanh biếc, đây chính là chiếc nhẫn yêu thích của vị công nương quá cố Diana.

Meghan Markle từ một diễn viên chính thức trở thành một tân công nương của Hoàng gia Anh trước sự công nhận của gia đình hoàng tộc và sự chứng kiến của hàng triệu người hâm mộ toàn cầu. Kết thúc các nghi lễ trang nghiêm tại Nhà nguyện Thánh George, hoàng tử Harry và tân công nương Meghan sẽ có một bữa tiệc chúc mừng tại dinh thự Frogmore House, nằm trong khuôn viên lâu đài Windsor.

Nếu như trong lễ cưới trang nghiêm tân công nương Meghan chọn diện mẫu váy cưới đơn giản, tinh khôi không nhiều chi tiết cầu kì, một thiết kế của nhà mốt Givenchy; thì chuẩn bị cho buổi tiệc tối tân công nương thay một bộ váy khác cũng duyên dáng tinh giản và xinh đẹp không kém.

Tiếp tục là một bộ váy trơn tinh giản, tân công nương Meghan e ấp bên hoàng tử Harry tại buổi tiệc tối sau lễ cưới - Ảnh 1.

Meghan Markle khoe bờ vai trần mảnh dẻ ngọt ngào trong một bộ váy trắng tinh khôi cổ yếm yêu kiềm.

Tiếp tục là một bộ váy trơn tinh giản, tân công nương Meghan e ấp bên hoàng tử Harry tại buổi tiệc tối sau lễ cưới - Ảnh 2.

Sau lễ cưới tại Nhà nguyện Thánh George, hoàng tử Harry cùng vợ tân công nương Meghan tự lái xe đến dinh thự dinh thự Frogmore House chuẩn bị cho buổi tiệc tối.

Tiếp tục là một bộ váy trơn tinh giản, tân công nương Meghan e ấp bên hoàng tử Harry tại buổi tiệc tối sau lễ cưới - Ảnh 3.

Tân công nương nhẹ nhàng yêu kiều trong một thiết kế váy cổ yếm mang sắc trăng tinh khôi. Mái tóc được búi gọn gàng càng nổi bật bờ vai mảnh mai tuyệt đẹp của Meghan Markle.

Tiếp tục là một bộ váy trơn tinh giản, tân công nương Meghan e ấp bên hoàng tử Harry tại buổi tiệc tối sau lễ cưới - Ảnh 4.

Bộ váy dáng hơi ôm nhẹ có thêm phần tà váy thướt tha tôn trọn vóc dáng mảnh mai thanh thoát của tân công nương.

Tiếp tục là một bộ váy trơn tinh giản, tân công nương Meghan e ấp bên hoàng tử Harry tại buổi tiệc tối sau lễ cưới - Ảnh 5.

Thiết kế hiện đại đan xen nét nhẹ nhàng tinh giản, bộ váy trơn này là một thiết kế của nhà mốt Stella McCartney. Sóng đôi cùng bộ đầm trắng tinh khôi, là một thiết kế cao gót satin màu trắng trang nhã của Aquazzura.

Tiếp tục là một bộ váy trơn tinh giản, tân công nương Meghan e ấp bên hoàng tử Harry tại buổi tiệc tối sau lễ cưới - Ảnh 6.

Có thể thấy tân công nương là một người vô cùng giản dị nhẹ nhàng, từ váy cưới đến váy cho buổi tiệc tối, cả hai đều là những thiết kế trơn tinh giản, nhẹ nhàng mà vẫn hiện đại tôn trọn sắc vóc của Meghan Markle. Bảo sao ngay khi ngắm nhìn cô bước vào lễ đường, hoang tử Harry đã phải thốt lên "Em thật tuyệt vời".

Một chi tiết rất nhỏ nhưng ngay lập tức công chúng phát hiện ra. Trên tay tân công nương là chiếc nhẫn aquamarine xanh biếc, đây chính là chiếc nhẫn yêu thích của vị công nương quá cố Diana.

Đây chính là chiếc nhẫn yêu thích của công nương Diana quá cố.

Tiếp tục là một bộ váy trơn tinh giản, tân công nương Meghan e ấp bên hoàng tử Harry tại buổi tiệc tối sau lễ cưới - Ảnh 8.

Cận cảnh chiếc nhẫn của công ngương Diana quá cố hiện tân công nương Meghan đang đeo trên tay.

Tiếp tục là một bộ váy trơn tinh giản, tân công nương Meghan e ấp bên hoàng tử Harry tại buổi tiệc tối sau lễ cưới - Ảnh 9.

Cùng với chiếc nhẫn của công nương quá cố Diana, tân công nương còn đeo thêm đôi khuyên tai đính kim cương của Cartie trị giá 68.000$ - khoảng hơn 1,5 tỷ đồng.

Nguồn: Dailymail

aFamily

đẹp, thời trang, váy cưới, đám cưới hoàng gia, Meghan Markle, Hoàng tử Harry, Đám cưới Hoàng tử Harry - Meghan Markle


      © 2021 FAP
        1,328,016       39