Đẹp

Không phải thiết kế cầu kì, Meghan Markle diện váy cưới của Givenchy đơn giản tinh khôi nhưng vẫn đẹp đến nao lòng

Meghan Markle chọn diện mẫu váy cưới trơn đơn giản của nhà mốt Givenchy.

Vậy là sau bao ngóng trông đám cưới của Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã chính thức diễn ra. Không còn là đồn đoán, giờ đây công chúng đã có thể chiêm ngưỡng mãu váy cưới chính thức của nàng Tân Công nương. Tuy nhiên trái với những mẫu váy cưới lộng lẫy như dự đoán, Meghan Markle lại chọn diện mẫu váy cưới đơn giản, tinh khôi không nhiều chi tiết cầu kì, được biết đây là 1 thiết kế của nhà mốt Givenchy.

Không phải thiết kế cầu kì, Meghan Markle diện váy cưới của Givenchy đơn giản tinh khôi nhưng vẫn đẹp đến nao lòng - Ảnh 1.

Tân Công nương Meghan Markle đã chính thức xuất hiện.

Không phải thiết kế cầu kì, Meghan Markle diện váy cưới của Givenchy đơn giản tinh khôi nhưng vẫn đẹp đến nao lòng - Ảnh 2.

Cô diện thiết kế váy trắng đơn giản, trùm khăn voan và đội vương miệng.

Không phải thiết kế cầu kì, Meghan Markle diện váy cưới của Givenchy đơn giản tinh khôi nhưng vẫn đẹp đến nao lòng - Ảnh 3.

Trước đám cưới đã có rất nhiều đồn đoàn về những mẫu váy cưới của nàng Tân Công nương, nhiều người cho rằng cô sẽ chọn những mẫu trang phục cầu kì, lộng lẫy hoặc thậm chí là vô cùng phá cách để diện trong đám cưới cổ tích.

Không phải thiết kế cầu kì, Meghan Markle diện váy cưới của Givenchy đơn giản tinh khôi nhưng vẫn đẹp đến nao lòng - Ảnh 4.

Vậy nhưng hóa ra Meghan Markle đã chọn diện mẫu váy đơn giản, tinh khôi không hề cầu kì phức tạp.

Không phải thiết kế cầu kì, Meghan Markle diện váy cưới của Givenchy đơn giản tinh khôi nhưng vẫn đẹp đến nao lòng - Ảnh 5.

Cô cũng chọn lối trang điểm tự nhiên, kiểu tóc vấn đơn giản và đội vương miệng hoàng gia.

Không phải thiết kế cầu kì, Meghan Markle diện váy cưới của Givenchy đơn giản tinh khôi nhưng vẫn đẹp đến nao lòng - Ảnh 6.

Nhưng váy cưới càng đơn giản lại càng làm nổi bật lên nhan sắc tinh khôi, thanh cao của nàng Tân Công nương của Hoàng gia Anh.

Không phải thiết kế cầu kì, Meghan Markle diện váy cưới của Givenchy đơn giản tinh khôi nhưng vẫn đẹp đến nao lòng - Ảnh 7.

Được biết váy cưới của Meghan Markle là 1 thiết kế của NTK Clare Waight Keller, thuộc thương hiệu Givenchy.

Không phải thiết kế cầu kì, Meghan Markle diện váy cưới của Givenchy đơn giản tinh khôi nhưng vẫn đẹp đến nao lòng - Ảnh 8.

Meghan Markle cùng với thái tử Charles tiến vào lễ đường.

aFamily

Meghan Markle, đám cưới hoàng gia, Hoàng gia Anh, váy cưới


      © 2021 FAP
        1,333,671       13