Đẹp

Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn

Biến hóa đủ mọi phong cách từ cá tính, nổi loạn đến nhẹ nhàng nữ tính, các nhóc tỳ xuất hiện tại Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 chẳng thua kém gì những fashionista thời thượng.

Một điều đặc biệt mà chỉ riêng Tuần lễ thời trang Seoul mới có, đó là màn đọ street style của các nhóc tỳ siêu đáng yêu, diện những bộ cánh bắt mắt, thể hiện gu thời trang chất lừ chẳng thua kém người lớn. Ngay từ ngày đầu tiên, các cô nhóc cậu nhóc lũn cũn nhỏ xinh đã tự tin tạo dáng, thể hiện chất thời trang của mình trong những cách mix&match cá tính mà vẫn vô cùng tinh nghịch, đáng yêu, mang đến cho Tuần lễ thời trang Seoul những dư vị riêng biệt.

Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 1.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 2.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 3.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 4.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 5.

Chính ra các tín đồ mong chờ sự xuất hiện của các nhóc tỳ hơn cả những fashionista đình đám. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những khoảnh khắc đáng yêu của các fashionista nhí được ghi lại tại Tuần lễ Thời trang Seoul những ngày diễn ra sự kiện nổi bật này.

Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 6.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 7.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 8.

Mặc đẹp đã đành, cô nhóc này còn có thần thái miễn chê luôn.

Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 9.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 10.

Hai cô nàng chất lừ với phong cách cá tính chẳng thua kém gì các fashionista chuyên nghiệp.

Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 11.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 12.

Hai anh chàng này lại diện nguyên bộ suits ngắn cùng sơmi họa tiết. Thú vị nhất có lẽ là hai đôi tất cọc cạch một cách đầy ngẫu hứng.

Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 13.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 14.

Một nhóc tì sành điệu và diện đồ cực kỳ hợp mốt khi kết hợp áo trench coat tay bồng cùng sneaker sắc màu. Kính mắt to tròn càng nổi bật gương mặt bụ bẫm đáng yêu của cô bé.

Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 15.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 16.

Anh chàng này còn mix&match xuyệt tông xanh với quần vải và sneaker cùng thắt lưng, kính mắt siêu nổi.

Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 17.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 18.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 19.

Nhưng nổi làm sao được bằng cậu nhóc này, chơi hẳn áo khoác vàng chói và túi đeo xanh nõn chuối.

Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 20.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 21.

Hai nhóc cũng ấn tượng không kém với style xuyệt tông đầy ngẫu hứng với nhau.

Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 22.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 23.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 24.

Hai cô cậu này còn chọn style học sinh trung học để tạo điểm nhấn riêng biệt tại street style nhí của Tuần lễ thời trang Seoul.

Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 25.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 26.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 27.

Chẳng kém cạnh các anh chị lớn, cô nhóc này chỉ cần một cây đồ thể thao trắng và sneaker cũng đủ sức "cân" street style của các fashionista nhí lần này.

Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 28.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 29.
Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 30.

Street style của các fashionista nhí cũng "màu mè" biến tấu linh hoạt chẳng thua kém bất kỳ ai.

Đến hẹn lại lên, loạt nhóc tì khuấy đảo Tuần lễ Thời Trang Seoul 2018 với loạt street style cực chất cùng thần thái pose ảnh còn hơn cả người lớn - Ảnh 31.
aFamily

đẹp, thời trang, Tuần lễ thời trang Seoul, fashionista nhí


      © 2021 FAP
        1,333,770       20