Đẹp

"Chị đại" Lukkade mặc đầm của NTK Chung Thanh Phong ngay ngày đầu ghi hình The Face Thái

"Chị đại" Lukkade cũng chính thức chia sẻ thông tin về bộ đầm, không quên cảm ơn NTK Chung Thanh Phong đã sáng tạo nên một thiết kế gợi cảm, cá tính và quyền lực đến vậy.

Tiếp nối chuỗi thành công vang dội của các NTK Việt khi đưa những thiết kế trong nước vươn rộng ra khắp năm châu, mới đây NTK Chung Thanh Phong khiến giới thời trang nước nhà thêm tự hào khi góp mặt trong danh sách này với một thiết kế đầm được "chị đại" Lukkade ưu ái lựa chọn khi ghi hình The Face Thái 2018.

Chị đại Lukkade mặc đầm của NTK Chung Thanh Phong ghi hình The Face Thái 2018 - Ảnh 1.

Đây chính là thiết kế đầm của NTK Chung Thanh Phong được "chị đại" Lukkade diện ngay trong buổi ghi hình The Face Thái 2018. Bộ đầm xẻ cao giúp người đẹp khoe trọn đôi chân dài, những đường kẻ sọc hay zic zắc đầy ngẫu hứng đánh thức thị giác người nhìn càng tôn được sắc vóc quyền lực, cao sang của siêu mẫu.

Chị đại Lukkade mặc đầm của NTK Chung Thanh Phong ghi hình The Face Thái 2018 - Ảnh 2.

"Chị đại" Lukkade cũng chính thức chia sẻ thông tin về bộ đầm, không quên cảm ơn NTK Chung Thanh Phong đã sáng tạo nên một thiết kế gợi cảm, cá tính và quyền lực đến vậy.

Chị đại Lukkade mặc đầm của NTK Chung Thanh Phong ghi hình The Face Thái 2018 - Ảnh 3.

NTK Chung Thanh Phong cũng nhanh chóng chia sẻ tin vui này trên trang cá nhân của mình.

Chị đại Lukkade mặc đầm của NTK Chung Thanh Phong ghi hình The Face Thái 2018 - Ảnh 4.

Cận cảnh thiết kế của NTK Chung Thanh Phong được "chị đại" Lukkade ưu ái lựa chọn. Bộ đầm từng được Cao Ngân trình diễn cùng sơmi trắng và thắt lưng to bản.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV The Face Thái - Lukkade khoác lên người thiết kế của NTK Chung Thanh Phong. Trước khi quyết định lựa chọn thiết kế đầm xẻ cao này cho buổi ghi hình đầu tiên của The Face, "chị đại" Lukkade đã từng nhận lời mời sang Việt Nam tham dự và trình diễn trong show diễn của Chung Thanh Phong với BST "She’s A Goddess" - Xuân/Hè 2018.

Chị đại Lukkade mặc đầm của NTK Chung Thanh Phong ghi hình The Face Thái 2018 - Ảnh 5.

"Chị đại" Lukkade chụp ảnh cùng NTK Chung Thanh Phong khi nhận lời sang Việt Nam dự show thời trang.

Chị đại Lukkade mặc đầm của NTK Chung Thanh Phong ghi hình The Face Thái 2018 - Ảnh 6.
Chị đại Lukkade mặc đầm của NTK Chung Thanh Phong ghi hình The Face Thái 2018 - Ảnh 7.

Trước khi diện bộ đầm đen-trắng ghi hình The Face Thái, "chị đại" Lukkade đã từng khoác lên người một thiết kế đầm xuyên thấu đẹp tựa nữ thần trình diễn tại show Chung Thanh Phong với BST "She’s A Goddess" vào cuối năm 2017 vừa qua.

aFamily

đẹp, thời trang, lukkade, Chung Thanh Phong, the face thái


      © 2021 FAP
        1,327,915       40