Đẹp

Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi

Ngoài mê son, quý cô ngoài 30 này còn quan niệm về thời trang khá là thú vị, trang phục đắt tiền mặc đẹp là bình thường, trang phục vài trăm mà biết cách kết hợp mới là giỏi.

Am hiểu thời trang và mê đồ hiệu nhưng không phải lúc nào cũng "chìm đắm" với những món đồ đắt tiền; diện đồ bình dân mà đẹp được mới là giỏi, đó mới chính là quan điểm thời trang của Hồng Ngọc - một phụ nữ ngoài 30 hiện đang là mẹ 2 con. Luôn có những quan điểm thời trang tưởng như mâu thuẫn nhưng lại luôn khiến mọi người phải tấm tắc tán thành và học theo, trò chuyện với Hồng Ngọc, bạn sẽ biết thêm được khá nhiều điều thú vị cả về thời trang lẫn bí quyết làm đẹp đến từ bà mẹ 2 con trẻ trung duyên dáng này.

Thông tin nhân vật:

Tên: Phạm Hồng Ngọc

Tuổi: 31

Nghề nghiệp: kinh doanh thời trang

Sở thích: Nấu ăn, trang trí nội thất, đọc sách

Các hãng thời trang yêu thích: Gucci, Louis Vuitton

Gia đình: Đã có chồng và 2 bé gái sinh đôi

Chào Hồng Ngọc rất vui được gặp bạn hôm nay, bạn có thể giới thiệu qua về bản thân cho các độc giả Afamily được không?

Xin chào Quý độc giả của Afamily, mình là Hồng Ngọc, mình đã có gia đình và 2 bé gái sinh đôi được 3 tuổi, hiện mình đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang.

Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi  - Ảnh 2.
Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi  - Ảnh 3.
Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi  - Ảnh 4.

Công việc chính là kinh doanh thời trang chắc hẳn bạn là người rất am hiểu và nhanh nhạy trước các xu hướng, bạn có thể chia sẻ một chút về phong cách thời trang của bản thân và bạn có lời khuyên gì cho các bạn nữ để mặc đẹp không?

Phong cách thời trang của mình là tối giản, nữ tính, thanh lịch.

Đối với những bạn gái còn đang loay hoay tìm phong cách thời trang cho bản thân thì lời khuyên của mình là trước tiên hãy hiểu về cơ thể của bạn, biết được ưu điểm và nhược điểm trên cơ thể là gì, biết được điều gì hợp với bạn, nghĩa là có những trang phục, phụ kiện, màu sắc đang là Hot Trend nhưng bạn biết nó không phù hợp với bạn thì đừng mặc. Và ngược lại, có những xu hướng mới trên thế giới nếu bạn cảm thấy nó sẽ phù hợp với bạn thì hãy thử và bạn sẽ thấy mình trong một diện mạo mới mẻ hơn, tự tin hơn. Một người phụ nữ Đẹp là người có gu thẩm mỹ riêng và gu thẩm mỹ riêng thì sẽ không bao giờ bị lỗi thời.

Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi  - Ảnh 5.
Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi  - Ảnh 6.

Bạn thích thương hiệu thời trang nào nhất? Món đồ nào bạn đầu tư nhiều nhất trong tủ đồ của mình?

Mình thích một số thương hiệu như Hermes, Gucci, Dior, nhưng thích nhất phải kể đến Chanel - thương hiệu xa xỉ bậc nhất nước Pháp và mang tên của người sáng lập - Coco Chanel, mình nể phục người phụ nữ này, bà có một tuổi thơ khắc khổ nhưng với nghị lực kiên cường bà đã vượt lên hoàn cảnh khắc nghiệt và kiên trì nuôi dưỡng, theo đuổi lý tưởng sống của mình. Đằng sau mỗi sản phẩm của Chanel là một câu chuyện và bà cũng là người phụ nữ truyền cảm hứng cho mình rất nhiều.

Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi  - Ảnh 7.
Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi  - Ảnh 8.

Món đồ mà mình đầu tư nhiều nhất là túi xách và giày vì mình sẽ sử dụng được rất nhiều lần. Còn về trang phục mình không mua những chiếc váy đầm quá đắt tiền chỉ để xuất hiện trong một dịp duy nhất, như vậy quả là lãng phí. Trang phục đắt tiền mặc đẹp là chuyện bình thường, trang phục vài trăm nghìn, vài triệu đồng mà biết cách kết hợp mới là giỏi. Đừng vứt bỏ những bộ đồ đã qua mùa vì biết đâu năm sau chúng sẽ là mốt, thời trang luôn xoay vòng mà.

Nhìn qua cuộc sống của bạn thấy khá viên mãn khi vừa là một gia đình kiểu mẫu và vừa được làm công việc theo đúng đam mê của mình, có phải thế không?

Để có được những điều này mình đã phải cố gắng mỗi ngày. Sáng nào mình cũng thức dậy từ 5 giờ, quét dọn nhà cửa, sân vườn, nấu bữa sáng cho chồng rồi đưa các con đi học. Tranh thủ làm việc tới chiều về tập thể dục một lúc rồi mình đi đón con, đưa các con ra sân chơi sau đó về nấu cho con ăn trước, rồi mới tới nấu cho chồng ăn, ăn xong rửa chén bát và hai vợ chồng chơi với các con một lúc là tới giờ ngủ rồi. Cuộc sống của mình từ khi có hai bạn nhỏ này là lặp lại hàng ngày như vậy, mình hiếm khi đi ra đường buổi tối mà dành hết thời gian đó cho gia đình. Ngày nào khối lượng công việc nhiều quá mình sẽ thức đêm để làm, không có cuộc sống gia đình nào mà tự nhiên viên mãn cả, quan trọng là ta phải nỗ lực vun đắp và gìn giữ nó.

Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi  - Ảnh 9.
Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi  - Ảnh 10.
Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi  - Ảnh 11.

Vừa chu toàn từ việc nhà, làm vợ, làm mẹ, cho đến điều hành công việc kinh doanh, tần suất công việc khắc nghiệt như vậy nhưng nhìn bạn quá trẻ so với tuổi, vóc dáng thon gọn, làn da căng mướt, bạn có thể chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình được không?

Phụ nữ ngoài 30 tuổi quá trình lão hóa xảy ra rất nhanh, ý thức được điều này mình đã chăm sóc da và giữ dáng từ rất sớm, mình xin chia sẻ một số tips như sau:

Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi  - Ảnh 12.
Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi  - Ảnh 13.

* Bước làm sạch da được đặt lên hàng đầu, dù bạn có trang điểm hay không thì buổi tối trước khi ngủ vẫn phải làm sạch da bằng dầu tẩy trang, rồi tới sữa rửa mặt và dùng máy rửa mặt massage da một lúc.

* Tiếp theo tới bước dưỡng ẩm cho da, mình dùng toner để cân bằng lại độ pH của da vì nước có tính kiềm, rồi dùng tới serum tế bào gốc và bước cuối cùng là kem dưỡng để khóa ẩm.

* Mình đắp mặt nạ 2 lần/tuần và đắp mặt nạ ngủ sleeping mask 1 lần/tuần.

* Luôn dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài bất kể ngày đó có nắng hay không.

* Trong ngày thường xuyên xịt khoáng.

* Uống 2 lít nước mỗi ngày, uống nhiều nước ép trái cây và hạn chế uống nước có ga.

* Mỗi ngày dành ít nhất 1 giờ tập thể dục.

* Sau khi ăn, đứng 30 phút chứ không ngồi hay nằm ngay để tránh tích mỡ.

Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi  - Ảnh 14.
Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi  - Ảnh 15.

Mình thiên về phong cách trang điểm trong veo, tự nhiên, nó sẽ khiến bạn trông trẻ hơn tuổi thay vì trang điểm quá kỹ và đậm làm bạn nhìn chững hơn. Mình thường dùng kem nền trong suốt, một lớp chống nắng và lớp phấn phủ nhẹ, đặc biệt thỏi son là vật bất ly thân, ngủ dậy là phải tô son, ăn xong là phải tô son, thỉnh thoảng muốn chạy vèo xuống siêu thị cũng cần tô ít son mới đi được.

Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi  - Ảnh 16.
Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi  - Ảnh 17.

Phong cách và vẻ ngoài của bạn có nét đẹp cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn toát lên vẻ tự tin như quý cô Pháp, bạn có lời khuyên nào để các bạn trẻ trở nên một cô gái tự tin hơn không?

Có một sự thật là tất cả phụ nữ đều không hài lòng với một (vài) điểm nào đó trên khuôn mặt hoặc cơ thể mình vì vậy mà ít nhiều trong lòng họ đều cảm thấy tự ti, sự tự ti này đã vô tình khiến họ để tuột mất rất nhiều cơ hội trong công việc hay kể cả trong chuyện tình cảm. 

Nhưng các bạn ạ, không ai là hoàn hảo, ai cũng có những khiếm khuyết và lĩnh vực mà họ không giỏi, quan trọng là thái độ sống, khi bạn học được cách suy nghĩ lạc quan trong mọi sự việc, hàng ngày hàng giờ trau dồi kiến thức, tạo cho mình được một gu thời trang mang dấu ấn cá nhân, sự tự tin sẽ tìm đến với bạn. Mọi cô gái đều cần 3 thứ: tự tin, thanh lịch và ấn tượng.

Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi  - Ảnh 18.
Gặp gỡ Hồng Ngọc, bà mẹ 31 tuổi 2 con ngoài hàng hiệu còn có sở thích đánh son mọi lúc mọi nơi  - Ảnh 19.

Xu hướng bây giờ rất nhiều chị em chọn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, quan điểm của bạn thế nào về xu hướng làm đẹp này?

Nhu cầu làm đẹp thì ai cũng có nhưng hãy chỉ nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ khi bạn thấy điểm nào đó trên khuôn mặt hoặc cơ thể mình thật sự không đẹp và hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để an toàn và có một kết quả khiến bạn hài lòng. Quan điểm của mình là mình thích vẻ đẹp tự nhiên, nếu có phẫu thuật thẩm mỹ cũng nên thật tự nhiên thôi, không nên lạm dụng để khuôn mặt trở nên cứng đơ vì tiêm botox hay hậu quả của việc nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Thực hiện: Ngọc Bống

Ảnh: Dạ Miêu

aFamily

đẹp, thời trang, phong cách, nhân vật thời trang, quý cô đẹp


      © 2021 FAP
        1,333,648       34