Đẹp

Ghép mặt Phạm Băng Băng vào ảnh người mẫu để bán hàng, các shop online ăn nên làm ra, Phạm Gia chỉ biết kêu giời

Đến Phạm Băng Băng cũng phải giật mình khi thấy hình ảnh của mình bị các shop bán hàng online trên Taobao can thiệp Photoshop tứ tung nhằm mục đích bán hàng.

Phạm Băng Băng gần như đã trở thành cái tên đảm bảo chắc chắn rằng: bất cứ món đồ gì mà cô nàng này dùng thì thể nào cũng cháy hàng. Từ mỹ phẩm, quần áo, trang sức, thực phẩm… cứ cái gì gán mác Phạm Gia là cũng bán hết chỉ trong một nốt nhạc. Vậy nên mới có chuyện doanh số của tuýp kem dưỡng Blackmores tăng hơn 40 lần, tạo nên kỉ lục tại Trung Quốc chỉ nhờ khoảnh khắc Phạm Băng Băng vô tình để lộ sản phẩm này trong túi xách.

Ghép mặt Phạm Băng Băng vào ảnh người mẫu để bán hàng, các shop online ăn nên làm ra, Phạm Gia chỉ biết kêu giời - Ảnh 1.

Các shop bán hàng online đương nhiên không thể bỏ qua cơ hội "ăn hôi" theo cái tên Phạm Băng Băng. Nào là bán kem dưỡng hay mặt nạ Phạm Băng Băng, bán váy nhái theo mẫu Phạm Băng Băng đã diện; và thậm chí cô có không diện, thì họ cũng photoshop thành hình Phạm Gia để bán hàng cho chạy. Mới đây, chính Phạm Băng Băng cũng phải giật mình trước trình độ biến hóa tài tình của các shop bán hàng.

Ghép mặt Phạm Băng Băng vào ảnh người mẫu để bán hàng, các shop online ăn nên làm ra, Phạm Gia chỉ biết kêu giời - Ảnh 2.

Chuyện là, vào buổi trưa rảnh rỗi, Phạm Băng Băng vô tình xem được 1 bài đăng trên Weibo tổng hợp những hình ảnh mà trong đó, các shop bán hàng online dùng phần mềm Photoshop ghép mặt cô nàng vào những mẫu trang phục mà mình bán. Vừa giật mình lại vừa buồn cười, Phạm Băng Băng đã chia sẻ ngay bài đăng trên về trang cá nhân và không quên nhắn nhủ: "Trời ơi… Cái đó… Có thể đừng photoshop tôi với một đống quần áo như thế này được không, thực sự, tôi cũng có sĩ diện mà".

Ghép mặt Phạm Băng Băng vào ảnh người mẫu để bán hàng, các shop online ăn nên làm ra, Phạm Gia chỉ biết kêu giời - Ảnh 3.

Từ ảnh thật (trái) với váy hồng ngọt ngào của Phạm Băng Băng, các shop bán hàng online đã sử dụng Photoshop để đổi thành kiểu váy mà họ bán.

Ghép mặt Phạm Băng Băng vào ảnh người mẫu để bán hàng, các shop online ăn nên làm ra, Phạm Gia chỉ biết kêu giời - Ảnh 4.
Ghép mặt Phạm Băng Băng vào ảnh người mẫu để bán hàng, các shop online ăn nên làm ra, Phạm Gia chỉ biết kêu giời - Ảnh 5.
Ghép mặt Phạm Băng Băng vào ảnh người mẫu để bán hàng, các shop online ăn nên làm ra, Phạm Gia chỉ biết kêu giời - Ảnh 6.
Ghép mặt Phạm Băng Băng vào ảnh người mẫu để bán hàng, các shop online ăn nên làm ra, Phạm Gia chỉ biết kêu giời - Ảnh 7.
Ghép mặt Phạm Băng Băng vào ảnh người mẫu để bán hàng, các shop online ăn nên làm ra, Phạm Gia chỉ biết kêu giời - Ảnh 8.

Câu chuyện Phạm Băng Băng bị photoshop tứ tung, trở thành "thánh" bán hàng trên Taobao thì vốn đã có từ lâu. Nhiều chủ shop "có tâm" cứ vô tư ghép ảnh Phạm Gia với những mẫu trang phục mà họ bán, rồi quảng bá đây là váy áo của Phạm Băng Băng. Cũng phải thừa nhận rằng, trình độ chỉnh sửa ảnh của những shop này quả cũng không tầm thường, nhìn qua cũng khá chân thật và chi tiết. Ngoài ra, cũng nhờ "sáng kiến" này mà nhiều shop đắt hàng hơn hẳn bình thường.

Ghép mặt Phạm Băng Băng vào ảnh người mẫu để bán hàng, các shop online ăn nên làm ra, Phạm Gia chỉ biết kêu giời - Ảnh 9.

Trên Taobao có rất nhiều món hàng gắn mắc "Phạm Băng Băng", từ quần áo, giày dép cho đến túi xách…

Ghép mặt Phạm Băng Băng vào ảnh người mẫu để bán hàng, các shop online ăn nên làm ra, Phạm Gia chỉ biết kêu giời - Ảnh 10.

Nhiều chủ shop không chỉ có khả năng kinh doanh giỏi, mà còn có tài chỉnh sửa ảnh vô cùng chuyên nghiệp.

Ghép mặt Phạm Băng Băng vào ảnh người mẫu để bán hàng, các shop online ăn nên làm ra, Phạm Gia chỉ biết kêu giời - Ảnh 11.

Không thể phủ nhận nhiều sản phẩm Photoshop trông sang chảnh không kém "hàng xịn".

Ghép mặt Phạm Băng Băng vào ảnh người mẫu để bán hàng, các shop online ăn nên làm ra, Phạm Gia chỉ biết kêu giời - Ảnh 12.
Ghép mặt Phạm Băng Băng vào ảnh người mẫu để bán hàng, các shop online ăn nên làm ra, Phạm Gia chỉ biết kêu giời - Ảnh 13.
Ghép mặt Phạm Băng Băng vào ảnh người mẫu để bán hàng, các shop online ăn nên làm ra, Phạm Gia chỉ biết kêu giời - Ảnh 14.

Fan nào nhẹ dạ cả tin ắt sẽ không tránh khỏi ăn quả lừa.

Nguồn: Weibo

aFamily

Phạm Băng Băng, bán hàng online, đẹp, thời trang


      © 2021 FAP
        1,333,671       12