Đẹp

Dân tình giờ lại đổ xô đi PTTM mũi giống vị hôn thê của Hoàng tử Harry

Không chỉ gây sốt về phong cách thời trang, công nương tương lai Meghan Markle còn khiến bao người đổ xô đi PTTM để có được… chiếc mũi giống cô.

Phong cách thời trang hay phương pháp làm đẹp của các nhân vật Hoàng gia luôn có sức hấp dẫn kì lạ với các tín đồ thời trang trên thế giới. Không ít những món đồ từ đồ dưỡng da, quần áo, đồ trang sức… đều nhanh chóng bán cháy hàng chỉ trong 1 nốt nhạc sau khi được các nhân vật Hoàng gia sử dụng. Mới đây nhất, Meghan Markle - vị hôn phu của Hoàng tử Harry, công nương tương lai của Hoàng gia Anh – lại tiếp tục là người nối dài danh sách những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới mộ điệu.

Dân tình giờ lại đổ xô đi PTTM mũi giống vị hôn thê của Hoàng tử Harry - Ảnh 1.

Trước đó, bao tín đồ thời trang đã đi lùng sục chiếc áo khoác mà Meghan Markle đã mặc, khiến cho trang web của hãng Line The Label bị đánh sập chỉ trang vài phút vì quá tải lượng truy cập. Còn với các tín đồ làm đẹp, họ lại đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ để có được chiếc mũi giống như vị công nương tương lai.

Dân tình giờ lại đổ xô đi PTTM mũi giống vị hôn thê của Hoàng tử Harry - Ảnh 2.

Theo bác sĩ PTTM Stephen T. Greenberg, đang làm việc tại New York: "Từ cách đây khoảng 6 tháng, tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu của các cô gái muốn có 1 chiếc mũi giống như Meghan Markle. Mũi của cô ấy khá lớn, còn hơi khoằm và gồ 1 chút. Thực tế thì bạn sẽ không nhìn ra nhược điểm này nếu nhìn từ phía chính diện, nhưng dù sao thì hình dáng mũi của Meghan Markle cũng không phải là dáng mũi đẹp hoàn hảo". Dù vậy, vì yêu mến vị tân công nương mà rất nhiều tín đồ làm đẹp vẫn liên tục yêu cầu được PTTM để có được hình dáng mũi giống hệt như vậy.

Dân tình giờ lại đổ xô đi PTTM mũi giống vị hôn thê của Hoàng tử Harry - Ảnh 3.

Cũng theo bác sĩ Greenberg, tầm ảnh hưởng của Meghan Markle thậm chí còn soán ngôi cả cặp đôi thị phi Kim Kardashian và Kylie Jenner. "Dường như có 1 mối liên hệ mạnh mẽ giữa các xu hướng làm dẹp và các nhân vật Hoàng gia. Trước đây, khi Meghan Markle thường xuyên xuất hiện cùng Hoàng tử Harry tại những nơi công cộng thì tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu PTTM để được "giống như cô ấy". Cho đến khi họ chính thức công bố đính hôn, thì lượng yêu cầu đã tăng vọt lên rất nhiều lần".

Dân tình giờ lại đổ xô đi PTTM mũi giống vị hôn thê của Hoàng tử Harry - Ảnh 4.
Dân tình giờ lại đổ xô đi PTTM mũi giống vị hôn thê của Hoàng tử Harry - Ảnh 5.

Trước đó, khi Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton kết hôn vào năm 2011, rất nhiều tín đồ làm đẹp cũng đã đổ xô đi PTTM với mong muốn có được diện mạo thanh lịch, chuẩn mực như Công nương Kate. Dù rằng sẽ có thêm cơ hội "ăn nên làm ra", nhưng bác sĩ Greenberg vẫn không quên nhấn mạnh rằng: "Dù yêu thích các nhân vật Hoàng gia, thì bạn không nên mù quáng chạy theo các xu hướng PTTM giống như họ. Bởi lẽ tổng thể gương mặt được quyết định bởi sự hài hòa, phù hợp của từng đường nét. Chiếc mũi không hoàn hảo của Meghan Markle lại phù hợp với cô ấy vì nó đem lại cảm giác tự nhiên, chân thật, giống như cô gái nhà bên".

Dân tình giờ lại đổ xô đi PTTM mũi giống vị hôn thê của Hoàng tử Harry - Ảnh 6.

Nguồn: Allure

aFamily

Vị hôn thê, Hoàng tử Harry, Phong cách thời trang, phương pháp làm đẹp, Hoàng gia Anh, phẫu thuật thẩm mỹ, nhân vật có tầm ảnh hưởng, đẹp, làm đẹp,


      © 2021 FAP
        1,328,175       41