Đẹp

Sang năm mới cưới, nhưng đã có loạt dự đoán về chiếc váy mà hôn thê của Hoàng tử Harry sẽ mặc

Mặc dù sang năm mới diễn ra hôn lễ, nhưng công chúng đã rất mong ngóng về kiểu váy mà Meghan Markle sẽ mặc trong lễ cưới sắp tới.

Meghan Markle trở thành cái tên không còn mấy xa lạ kể từ khi cô chính thức đính hôn cùng hoàng tử Harry, và cùng với đó là thông tin về lễ cưới sẽ được tổ chức tháng 5 tới tại lâu đài Windsor, Saint George’s Chapel cũng rất đáng để mong đợi.

Sang năm mới cưới, nhưng đã có loạt dự đoán về chiếc váy mà hôn thê của Hoàng tử Harry sẽ mặc  - Ảnh 1.

Tất nhiên, với những tín đồ mê thời trang thì một trong những chi tiết quan trọng nhất trong lễ cưới hoàng gia này chính là những chiếc váy mà công nương tương lai sẽ mặc. Tuy rằng chúng ta đều có thể dự đoán rằng Meghan vẫn sẽ mang theo hơi hướng truyền thống với những thiết kế giống như công chúa Diana hay Kate Middleton, công chúng cũng mong đợi nhiều hơn ở cô một sự khác biệt và nổi bật với những thiết kế thanh lịch và hiện đại, thậm chí là đi kèm với những màu sắc rực rỡ. Ít nhất thì đó cũng có thể là sự kết hợp với một chút điểm nhấn ren như nữ công tước xứ Cambridge hay một kiểu dáng cách tân tay áo như Pippa Middleton chẳng hạn.

Sang năm mới cưới, nhưng đã có loạt dự đoán về chiếc váy mà hôn thê của Hoàng tử Harry sẽ mặc  - Ảnh 2.
Sang năm mới cưới, nhưng đã có loạt dự đoán về chiếc váy mà hôn thê của Hoàng tử Harry sẽ mặc  - Ảnh 3.

Để thỏa mãn nhu cầu của những tín đồ thời trang, những mẫu thiết kế đẹp nhất của các bộ sưu tập mùa thu 2018 đã được thu thập và ngay sau đây chính là những mẫu thiết kế nổi trội nhất trong năm mới. Liệu có kiểu dáng nào trong số những mẫu váy này sẽ trở thành cảm hứng cho trang phục cưới của nữ công nương tương lai Meghan Markle hay không? Hãy cùng chờ xem nhé!

Váy thắt eo nhẹ nhàng

Nhẹ nhàng nhưng quý phái có lẽ là phong cách phù hợp nhất với Meghan, và đó là lí do vì sao cổ trong và phần thân phối ren thực sự trở thành một sự kết hợp hoàn hảo cho cô trong ngày trọng đại này. Đặc biệt, thiết kế chiết eo có thể giúp tạo vòng eo hoàn hảo, điểm nhấn đẹp nhưng không hề lộ liễu.

Sang năm mới cưới, nhưng đã có loạt dự đoán về chiếc váy mà hôn thê của Hoàng tử Harry sẽ mặc  - Ảnh 4.
Sang năm mới cưới, nhưng đã có loạt dự đoán về chiếc váy mà hôn thê của Hoàng tử Harry sẽ mặc  - Ảnh 5.

Váy xẻ ngực/cup ngực

Không ai là không biết, Meghan rất may mắn khi sở hữu vòng một vô cùng nóng bỏng và quyến rũ. Bởi vậy, đó có lẽ là chi tiết không thể bỏ qua. Váy xẻ ngực không chỉ tạo một phong cách táo bạo và mới mẻ, mà còn có thể khiến cô dâu của chúng ta thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp đầy gợi cảm của mình nữa chứ!

Sang năm mới cưới, nhưng đã có loạt dự đoán về chiếc váy mà hôn thê của Hoàng tử Harry sẽ mặc  - Ảnh 6.
Sang năm mới cưới, nhưng đã có loạt dự đoán về chiếc váy mà hôn thê của Hoàng tử Harry sẽ mặc  - Ảnh 7.

Váy hở vai

Không hở bạo nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn, đó là những gì mà những chiếc váy hở vai sẽ mang lại cho Meghan. Cô nàng sở hữu một đôi vai thanh mảnh và phần xương quai xanh khá đẹp, đặc biệt rất phù hợp với phong cách này.

Sang năm mới cưới, nhưng đã có loạt dự đoán về chiếc váy mà hôn thê của Hoàng tử Harry sẽ mặc  - Ảnh 8.
Sang năm mới cưới, nhưng đã có loạt dự đoán về chiếc váy mà hôn thê của Hoàng tử Harry sẽ mặc  - Ảnh 9.

Váy hở lưng

Không chỉ có thế mạnh với phần thân trước, váy hở lưng cũng có thể được coi là một sự lựa chọn không tồi cho Meghan bởi làn da láng mịn và vóc dáng đầy quyến rũ của cô. Có thể nói, cho dù chọn điểm nhấn ở eo, vai, lưng hay vòng 1 thì chắc chắn sự xuất hiện của cô vẫn sẽ khiến cho mọi người phải ngỡ ngàng!

Sang năm mới cưới, nhưng đã có loạt dự đoán về chiếc váy mà hôn thê của Hoàng tử Harry sẽ mặc  - Ảnh 10.
aFamily

đẹp, thời trang, Phong cách hoàng gia, váy cưới hoàng gia, Meghan Markle


      © 2021 FAP
        1,334,860       32