Đẹp

Bình thường cá tính nóng bỏng là thế, bỗng một ngày Minh Tú dịu dàng nữ tính thì sẽ thế nào

Không còn những bộ cánh khoe khoang đường cong gợi cảm, Minh Tú trở nên hiền dịu lạ thường trong những thiết kế váy áo nữ tính, nhẹ nhàng.

Minh Tú gần như là một người đẹp tiên phong cho tiêu chí hiện đại về vóc dáng chuẩn siêu mẫu của Vbiz với thân hình nóng bỏng săn chắc và gợi cảm chứ không phải thanh mảnh gầy nhẳng như trước kia. Những bộ đầm ôm sát sạt, những cách kết hợp thể hiện sự nổi loạn, phóng khoáng đúng như vẻ ngoài gai góc và cá tính, và có thể phô diễn lợi thế vóc dáng đốt mắt người nhìn của mình, đó chính là hình ảnh thường thấy nhất của Minh Tú mỗi khi xuất hiện trước công chúng và truyền thông. Rất hiếm khi thấy Minh Tú điệu đà nữ tính, hay nhẹ nhàng đơn giản trong những bộ cánh mình chọn.

The Look tập 3 vừa được phát sóng, người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh một vị HVL cá tính, nổi loạn thường ngày nay bỗng nữ tính, "bánh bèo" hơn hẳn khi diện một thiết kế đầm ngắn điểm xuyết chi tiết thắt nơ to bản.

Bình thường cá tính nóng bỏng là thế, bỗng một ngày Minh Tú dịu dàng nữ tính thì sẽ thế nào - Ảnh 1.

Minh Tú ghi điểm tại tập 3 The Look khi diện thiết kế đầm ngắn thêm chi tiết thắt nơ to bản. Mái tóc xoăn lọn để lệch một bên, Minh Tú thường ngày cá tính nổi loạn là thế, nay lại nữ tính, điệu đà đến không ngờ. Đương nhiên vị HLV của chúng ta vẫn vô cùng gợi cảm với thiết kế váy hai dây to bản, lấp ló vòng 1 căng đầy và phô diễn đôi chân thon dài.

Bình thường cá tính nóng bỏng là thế, bỗng một ngày Minh Tú dịu dàng nữ tính thì sẽ thế nào - Ảnh 2.

Không chỉ mình Minh Tú, cả 2 vị HLV bên cạnh cũng chọn style nữ tính điệu đà cho tập 3 hôm nay.

Bình thường cá tính nóng bỏng là thế, bỗng một ngày Minh Tú dịu dàng nữ tính thì sẽ thế nào - Ảnh 3.

Kỳ Duyên và Phạm Hương cũng điệu không kém, nhưng vẻ ngoài nữ tính, nhẹ nhàng của Minh Tú mới khiến fan bất ngờ.

Bình thường cá tính nóng bỏng là thế, bỗng một ngày Minh Tú dịu dàng nữ tính thì sẽ thế nào - Ảnh 4.

Ngay tập đầu tiên The Look, Minh Tú cũng chọn một thiết kế váy pha voan gợi cảm. Thiết kế có phần cổ rộng ôm lấy vòng 1 càng giúp Minh Tú nổi bật, gợi cảm hơn hẳn so với hai vị HLV bên cạnh.

Rất hiếm khi thấy Minh Tú điệu đà nữ tính thế này. Phong cách của Minh Tú tập trung vào sự cá tính nổi loạn, phô diễn vóc dáng chứ không phải style nhẹ nhàng duyên dáng kiểu bánh bèo. Nói là hiếm không có nghĩa là Minh Tú không điệu hay nhẹ nhàng bao giờ. Thỉnh thoảng người đẹp vẫn khiến công chúng bất ngờ trước một Minh Tú quá đỗi dịu dàng, thanh lịch trong những thiết kế kín đáo vừa đủ.

Bình thường cá tính nóng bỏng là thế, bỗng một ngày Minh Tú dịu dàng nữ tính thì sẽ thế nào - Ảnh 5.

Không còn những bộ cánh khoe khoang đường cong gợi cảm, Minh Tú trở nên hiền dịu lạ thường trong trang phục nền nã của NTK Lê Thanh Hòa. Với trang phục này, Minh Tú cho thấy một khía cạnh khác biệt hoàn toàn so với hình tượng nóng bỏng từ trước đến nay.

Bình thường cá tính nóng bỏng là thế, bỗng một ngày Minh Tú dịu dàng nữ tính thì sẽ thế nào - Ảnh 6.

Một sự kiện khác vị HLV cá tính của The Look lại nhẹ nhàng tinh khôi như thiếu nữ khoe sắc trong một thiết kế váy ren hai dây xếp tầng điệu đà hết nấc này.

Bình thường cá tính nóng bỏng là thế, bỗng một ngày Minh Tú dịu dàng nữ tính thì sẽ thế nào - Ảnh 7.

Hoặc có lúc lại hóa thân thành quý cô cổ điển yêu kiều với váy xòe họa tiết hoa xinh xắn, nổi bật.

Bình thường cá tính nóng bỏng là thế, bỗng một ngày Minh Tú dịu dàng nữ tính thì sẽ thế nào - Ảnh 8.

Thiết kế váy trắng cổ V sâu lấp ló vòng 1 gợi cảm, điểm xuyết chi tiết voan mềm mại, Minh Tú vừa sexy quyến rũ vữa nữ tính điệu đà.

Bình thường cá tính nóng bỏng là thế, bỗng một ngày Minh Tú dịu dàng nữ tính thì sẽ thế nào - Ảnh 9.

Thiết kế váy xòe dáng trễ vai nữ tính nhưng vẫn nổi bật vòng 1 nóng bỏng của mình.

Bình thường cá tính nóng bỏng là thế, bỗng một ngày Minh Tú dịu dàng nữ tính thì sẽ thế nào - Ảnh 10.

Thỉnh thoảng cũng thấy Minh Tú diện đồ kín đáo với blazer và quần jeans trái ngược hoàn toàn với những cách mix cá tính nổi loạn như bomber với jeans rách te tua chẳng hạn.

Bình thường cá tính nóng bỏng là thế, bỗng một ngày Minh Tú dịu dàng nữ tính thì sẽ thế nào - Ảnh 11.

Diện đồ thanh lịch gọn gàng thế này, Minh Tú cho thấy một khía cạnh hoàn toàn khác với sự nổi loạn phá cách mà công chúng từng biết đến trước kia. Một Minh Tú tinh tế nhẹ nhàng thế này vẫn rất ghi điểm phải không?

Bình thường cá tính nóng bỏng là thế, bỗng một ngày Minh Tú dịu dàng nữ tính thì sẽ thế nào - Ảnh 12.
aFamily

đẹp, thời trang, Minh Tú, the look, Phong cách của sao


      © 2021 FAP
        1,332,277       30