Đẹp

Váy cưới của Song Hye Kyo không được thiết kế riêng mà được "nâng cấp" từ mẫu váy đã có sẵn

Theo một nguồn tin mới đây, Song Hye Kyo đã chọn mẫu váy nằm trong BST Haute Couture Fall/Winter 2017-2018 và nhờ NTK Maria Grazia Chiuri biến tấu một chút thành mẫu váy cưới của mình.

Siêu đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo diễn ra tại lễ đường xa hoa bậc nhất Hàn Quốc vừa khép lại cách đây không lâu, và chẳng phải đợi lâu, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra thiết kế váy mà phu nhân Song diện trong đám cưới là của nhà mốt Dior. Theo như thông tin rò rỉ thì bộ váy trắng mà Song Hye Kyo mặc có giá khoảng 3 tỷ đồng, được thiết kế thủ công, và phải mất 3,5 tháng để hoàn thành. 

Váy cưới của Song Hye Kyo không được thiết kế riêng mà được nâng cấp từ mẫu váy đã có sẵn - Ảnh 1.

Thiết kế váy cưới của Song Hye Kyo nhìn khá đơn giản, váy với chất liệu lụa satin bóng cùng điểm nhấn viền ren phần cổ váy.

Váy cưới của Song Hye Kyo không được thiết kế riêng mà được nâng cấp từ mẫu váy đã có sẵn - Ảnh 2.

Phần voan cài đầu cũng được thiết kế ngắn để khoe khéo phần lưng cũng như phần chân váy phía sau.

Một thông tin mới đây cho hay, chiếc váy này không phải được thiết kế riêng hoàn toàn từ A tới Z cho Song Hye Kyo, mà nó được "update" từ một phiên bản váy nằm trong BST Haute Couture Fall/Winter 2017-2018. Được biết, trong chuyến du lịch bí mật sang Paris, Pháp Song Hye Kyo đã làm việc cùng NTK Maria Grazia Chiuri để có được thiết kế váy cưới ưng ý, vừa đảm bảo kín đáo, nhưng cũng vừa phải thanh lịch và sang trọng. 

Váy cưới của Song Hye Kyo không được thiết kế riêng mà được nâng cấp từ mẫu váy đã có sẵn - Ảnh 3.

Chiếc váy nguyên bản là màu đen với chất liệu nhung cùng điểm nhấn phần cổ được thiết kế gợi cảm, nhưng với phong cách thời trang khá kín đáo của mình mà Song Hye Kyo đã bảo NTK biến tấu lại một chút với phần xẻ V ở cổ ngắn lại và thêm thắt viền ren để nhìn nữ tính hơn.

Váy cưới của Song Hye Kyo không được thiết kế riêng mà được nâng cấp từ mẫu váy đã có sẵn - Ảnh 4.

Cận cảnh chiếc váy nguyên bản được Song Hye Kyo lựa chọn làm mẫu váy cưới trong ngày trọng đại nhất đời.

Váy cưới của Song Hye Kyo không được thiết kế riêng mà được nâng cấp từ mẫu váy đã có sẵn - Ảnh 5.
aFamily

đẹp, thời trang, Song Hye Kyo, váy cưới, Đám cưới Song Song


      © 2021 FAP
        1,334,101       11