Đẹp

Nếu định mặc bộ áo dài này đi thi Miss World thì Đỗ Mỹ Linh sai quá rồi

Thật lòng mà nói, từ thiết kế phom dáng tới màu sắc quá đỗi sến súa của chiếc áo này đã khiến nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh giảm đi vài phần.

Là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới (Miss World) 2017, Đỗ Mỹ Linh được người ta kỳ vọng rất nhiều. Sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình mảnh mai nhỏ nhắn như hiện tại, ai nấy đều mong muốn cô sẽ làm nên chuyện ở đấu trường sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên, hy vọng chỉ mới vừa le lói, thì lập tức nàng hậu 20 tuổi đã khiến dân tình đứng hình khi thấy cô diện một mẫu áo dài không thể sến hơn.

Nếu định mặc bộ áo dài này đi thi Miss World thì Đỗ Mỹ Linh sai quá rồi - Ảnh 1.

Bộ áo dài của Đỗ Mỹ Linh.

Sự pha trộn giữa tông tím và hồng pastel của bộ áo dài này hơi khó đem lại ấn tượng về sự ngọt ngào tươi trẻ cho Mỹ Linh. Đó là còn chưa kể đến phần cổ cánh sen hiện đại, vốn chẳng có chút liên quan tới hình ảnh áo dài truyền thống. Mẫu áo này giống như một tác phẩm "tân cổ giao duyên", có điều, "duyên" ở đây lại giống như "kém duyên" thì đúng hơn. Thêm vào đó, họa tiết nhành hoa ngay chính giữa cũng hơi quê, không tinh tế như những thiết kế áo dài vào thập niên 80s, 90s,.

May mắn là gương mặt trái xoan hiền hậu của Linh đã kéo lại được một phần nhưng để công bằng mà chấm, thì hình ảnh này của cô chẳng thể đạt tới mức trung bình. Nếu muốn tạo sự đột phá, ghi điểm trên đấu trường quốc tế, có lẽ Linh và ekip cần xem lại.

Nếu định mặc bộ áo dài này đi thi Miss World thì Đỗ Mỹ Linh sai quá rồi - Ảnh 2.

Giá như Linh có thể chọn một mẫu áo dài tinh tế như trước kia thì tốt biết bao.

Nếu định mặc bộ áo dài này đi thi Miss World thì Đỗ Mỹ Linh sai quá rồi - Ảnh 3.
aFamily

đẹp, hoa hậu đỗ mỹ linh, áo dài, thời trang


      © 2021 FAP
        1,328,186       39