Đẹp

Ngay sự kiện công bố tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017, HH Đỗ Mỹ Linh đã bị "dìm dáng"

Không hiểu do góc chụp, cách tạo dáng hay do chất vải bóng sáng của bộ đầm mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để lộ vòng 2 kém thon gọn khi diện thiết kế này.

Cuộc họp báo công bố đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp toàn cầu vừa được diễn ra ngày hôm nay 17/8. Trong đó Ban tổ chức công bố chính thức Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016, sẽ là đại diện tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Xuất hiện tại sự kiện danh giá dành riêng cho mình, nàng Hậu của chúng ta chọn một thiết kế đầm đuôi cá với phần chân xòe rộng màu xanh dương. Bộ đầm xanh trơn màu nổi bật nước da trắng sáng không tỳ vết của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Ngay sự kiện công bố tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017, HH Đỗ Mỹ Linh đã bị dìm dáng - Ảnh 1.

Bộ đầm tuy tôn được nước da trắng sáng ngọt ngào nhưng lại vô tình "dìm dáng" nàng Hậu của chúng ta. Không hiểu do góc chụp, cách tạo dáng hay do chất vải bóng sáng của bộ đầm mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để lộ vòng 2 kém thon gọn khi diện thiết kế này.

Ngay sự kiện công bố tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017, HH Đỗ Mỹ Linh đã bị dìm dáng - Ảnh 2.

Bộ đầm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc dù trơn màu nhưng vẫn có phần nổi hơn so với thiết kế đầm ren lấp lánh của Á hậu Huyền My. Thế nhưng chất vải bóng sáng lại vô tình khiến vòng 2 của nàng Hậu trở nên kém thon gọn hơn bình thường.

Ngay sự kiện công bố tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017, HH Đỗ Mỹ Linh đã bị dìm dáng - Ảnh 3.

Cùng với đó Đỗ Mỹ Linh chọn kiểu tóc để xõa uốn lọn to bồng bềnh, nên trông cô như già dặn hơn hẳn so với tuổi.

Từ khi đăng quang đến giờ, lần nào xuất hiện tại sự kiện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đều vô cùng kiêu xa, duyên dáng trong những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, rất ít khi cô chọn sai hay mắc lỗi trang phục cũng như trang điểm. Thế nhưng lần này, một sự kiện dành riêng cho mình, lại mang tầm Quốc tế mà Đỗ Mỹ Linh lại diện một thiết kế đầm không được đánh giá cao cho lắm, khiến cho vóc dáng cùng nhan sắc bị dìm không thương tiếc.

Ngay sự kiện công bố tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017, HH Đỗ Mỹ Linh đã bị dìm dáng - Ảnh 4.

Bộ đầm ôm sát dáng đuôi cá vô tình "phản chủ" khiến vòng 2 của nàng Hậu trở nên thiếu thon gọn đi hẳn, cách trang điểm và kiểu tóc cũng khiến cô như già dặn hơn hẳn so với tuổi.

Ngay sự kiện công bố tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017, HH Đỗ Mỹ Linh đã bị dìm dáng - Ảnh 5.

Trước đây mới có vài ngày, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng diện một thiết kế đầm trơn màu nổi bật với chất liệu bóng sáng (ảnh trái) nhưng trông cô vẫn vô cùng thanh thoát, lộng lẫy như một nữ thần sắc đẹp, chứ đâu có "kém them gọn" như bộ đầm xanh này đâu (ảnh phải).

aFamily

đẹp, thời trang, Hoa hậu Thế giới 2017, hoa hậu đỗ mỹ linh


      © 2021 FAP
        1,327,958       45