Đẹp

Một khi đã là tín đồ của Zara, bạn không thể không nằm lòng 8 tips mua sắm tuyệt mật này

Dưới đây là 8 điều kỳ lạ nhưng thú vị nhất mà cô gái này đã rút ra sau hành trình gắn bó lâu dài với ông lớn đình đám này.

Là một tín đồ trung thành của thương hiệu đình đám tới từ xứ sở Tây Ban Nha - Zara, Lauren không ngại thức trắng đêm để canh mua những món đồ từ bộ sưu tập mới nhất, thường xuyên xuất hiện trong "Waiting list" (danh sách khách hàng muốn mua lại những món đã sold out) và coi đây là thú vui của mình. Cuộc tình không hồi kết với Zara đã mang lại cho Lauren một lượng kiến thức phong phú, từ những nỗ lực bảo vệ môi trường của họ, cách tận dụng đội ngũ chăm sóc khách hàng cho đến kinh nghiệm sở hữu những món đồ nhanh cháy hàng nhất. Dưới đây là 8 điều kỳ lạ nhưng thú vị nhất là cô gái này đã rút ra sau hành trình gắn bó lâu dài với ông lớn đình đám này.

1. Kỹ năng dự đoán thời điểm giảm giá

Thông thường Zara sẽ bổ sung thêm các sản phẩm mới hàng tuần. Khi số lượng nhiều món đồ giảm dần và còn ít, đó là dấu hiệu cho thấy họ sắp mở đợt giảm giá trước khi giới thiệu đợt hàng mới.

Một khi đã là tín đồ của Zara, bạn không thể không nằm lòng 8 tips mua sắm tuyệt mật này - Ảnh 1.

2. Kho hàng tuyệt vời

Một vài cửa hàng của Zara được xây cùng kho chứa hàng ở một địa điểm. Dù không thể trực tiếp mua tại kho hàng này nhưng bạn có thể nhờ nhân viên kiểm tra tình trạng món hàng trong kho nếu nó không được bán ở cửa hàng. Zara sẽ gửi yêu cầu lấy hàng trong kho và miễn phí ship cho bạn. Quá trình này thường diễn ra trong vòng 24 giờ.

Một khi đã là tín đồ của Zara, bạn không thể không nằm lòng 8 tips mua sắm tuyệt mật này - Ảnh 2.

3. "TRF" là gì?

"TRF" được viết tắt từ "Trafaluc", là một mảng đồ dành cho lứa tuổi teen của Zara. Từ "Trafaluc" thật ra không có trong từ điển mà chỉ là một cái tên được sáng tạo bởi Inditex – tập đoàn sở hữu thương hiệu Zara.

Một khi đã là tín đồ của Zara, bạn không thể không nằm lòng 8 tips mua sắm tuyệt mật này - Ảnh 3.

4. Tuyệt chiêu sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Trên website của Zara có tính năng chat nhằm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng vào bất cứ lúc nào. Lauren từng chat để hỏi về mọi thứ từ chính sách đổi trả hàng cho đến ý nghĩa của từ "TRF".

Zara còn có tài khoản dành riêng cho việc chăm sóc khách hàng trên Facebook và Twitter, điều này cho thấy họ rất quan tâm tới trải nghiệm của người mua. Trang web của tập đoàn Inditex còn thông báo rằng các cửa hàng của Zara đã được trang bị công nghệ định vị bằng sóng Radio RFID để tìm ra vị trí món đồ bạn muốn chỉ trong nháy mắt và kịp thời bổ sung những món hàng được yêu thích nhất.

Một khi đã là tín đồ của Zara, bạn không thể không nằm lòng 8 tips mua sắm tuyệt mật này - Ảnh 4.

5. Những mảng đồ ít được biết đến của Zara

Nếu bạn muốn sở hữu những món đồ ít phổ biến hơn từ Zara, hãy tìm đến mảng phụ kiện nam của thương hiệu này và bộ sưu tập đồ mặc nhà của Zara Home. Nếu Zara Home được các tín đồ thời trang biết đến với những đôi giày, bộ Pajamas tuyệt đẹp và cả đồ bơi thì mảng phụ kiện nam lại cung cấp chủng loại phụ kiện rất đa dạng từ kính râm cho đến khăn Badana.

Một khi đã là tín đồ của Zara, bạn không thể không nằm lòng 8 tips mua sắm tuyệt mật này - Ảnh 5.

6. Thân thiện với môi trường

Zara luôn tự hào với những cửa hàng thân thiện với môi trường và nguồn cung ứng sản phẩm bền vững. Mọi thứ thuộc về Zara từ giỏ chứa quần áo tái chế trong cửa hàng cho đến sự hưởng ứng tham gia ngày hội Trái đất (các cửa hàng đều tắt điện cửa kính trong 1 tiếng) đều cho thấy nỗ lực bảo vệ môi trường của thương hiệu đình đám này.

Một khi đã là tín đồ của Zara, bạn không thể không nằm lòng 8 tips mua sắm tuyệt mật này - Ảnh 6.

7. Hộp DIY

Như đã đề cập từ trước, Zara luôn quan tâm đến môi trường và điều này được thể hiện ngay trong những hộp đựng đồ được làm từ 100% bìa các tông tái chế. Họ còn kêu gọi các khách hàng tái chế, tạo ra các tác phẩm nghệ thuật từ những hộp bìa này và chọn ra những ý tưởng sáng tạo, thú vị nhất để đăng lên website.

8. Học cách phối đồ Zara ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy những nhân vật chỉ mặc đồ từ Zara và có cách phối đồ đáng học hỏi trên Instagram. Một vài tài khoản tiêu biểu có thể kể đến là @thedevilswearzara, @zara_daily, @zarausa, @zara.mania…

Một khi đã là tín đồ của Zara, bạn không thể không nằm lòng 8 tips mua sắm tuyệt mật này - Ảnh 7.
Một khi đã là tín đồ của Zara, bạn không thể không nằm lòng 8 tips mua sắm tuyệt mật này - Ảnh 8.

Nguồn: W.W.W

aFamily

đẹp, thời trang, zara, Zara Việt Nam


      © 2021 FAP
        1,328,037       43