Đẹp

5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng

Theo dõi 5 beauty blogger này, thì chị em nào cũng học hỏi được những tip làm đẹp, makeup phù hợp với lứa tuổi.

Beauty blogger là những người thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm về chuyện làm đẹp, makeup với mọi người. Để có thể làm được điều này, thì ngoài niềm đam mê họ còn cần có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức. Bởi vậy, phần đông những beauty blogger bây giờ đều là những cô gái trẻ tầm 20 tuổi – độ tuổi còn chưa có nhiều vướng bận về thời gian, công việc.

Vậy nhưng chia sẻ của những beauty blogger ở lứa tuổi này thường khó áp dụng với chị em dân văn phòng. Cách makeup của những bạn trẻ này thường quá đậm, quá nổi bật; bí kíp chăm sóc da cũng mới dừng ở bước cơ bản chứ không đi sâu vào chống lão hóa, chống nhăn, chống khô do thường xuyên ngồi máy tính… Do đó, các chị em dân văn phòng cần tìm đến những beauty blogger chín chắn, trưởng thành hơn. Dưới đây chính là những beauty blogger như vậy, những bí kíp mà họ chia sẻ về chăm sóc da hay makeup đều phù hợp để các chị em có thể dễ dàng ứng dụng.

Chriselle Lim

Beauty blogger Chriselle Lim

Chriselle Lim là một beauty blogger người Mỹ gốc Hàn sở hữu kênh Youtube có hơn 730 nghìn người theo dõi. Bên cạnh việc là một beauty blogger, cô còn từng là biên tập viên của nhiều tạp chí thời trang danh tiếng, bởi vậy, Chriselle Lim sở hữu gu thời trang thanh lịch, tinh tế, đẹp mắt. Cô cũng đề cao tính ứng dụng của thời trang, nên thường xuyên có những bài chia sẻ tip mix đồ, nhiều cách mặc khác nhau với cùng một món đồ…

5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 2.
5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 3.
5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 4.
5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 5.

Cũng là dân văn phòng, và có một gia đình nhỏ với thiên thần đáng yêu, vậy nên Chriselle Lim cũng rất thấu hiểu nỗi niềm của các chị em khi không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Bởi vậy ngoài các video về thời trang, blog của cô còn rất nhiều chia sẻ hay ho về việc makeup tự nhiên, makeup trong thời gian ngắn, cách chăm sóc da, chăm sóc tóc, mua đồ sao cho tiết kiệm, hoặc là những phương pháp nấu ăn, giảm cân an toàn mà các chị em đều có thể dễ dàng ứng dụng.

5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 6.
5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 7.

U:na

Beauty blogger U:Na

U:na là một beauty blogger người Hàn với kênh Youtube có gần 150 nghìn người đăng kí, hầu hết các video của cô đều chia sẻ về bí kíp chăm sóc da. Theo dõi cô nàng này, thì hẳn ai cũng phải trầm trồ trước làn da căng bóng, mịn màng của cô ấy; và bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn khi biết rằng cô nàng này năm nay đã 37 tuổi mà vẫn còn sở hữu làn da đẹp như vậy.

5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 9.
5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 10.

Được biết, trước đây U:na đã từng là giám đốc thương hiệu của một hãng mỹ phẩm nội địa Hàn, sau đó chuyển sang làm beauty blogger. Bởi vậy, U:na có kiến thức về việc chăm sóc da vô cùng bài bản và chuyên nghiệp. Từ những phương thức chăm sóc, làm sạch da thông thường cho đến chăm sóc da nâng cao như chống lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế sự hình thành nếp nhăn… đều được cô nàng chia sẻ tỉ mỉ trong các video của mình. Ngoài ra, cô cũng review luôn những sản phẩm mà mình sử dụng cũng như một số sản phẩm có thành phần, hiệu quả tương tự để người xem có thể dễ dàng học theo những bí kíp của cô.

5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 11.
5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 12.

Bubzbeauty

Beauty blogger Bubzbeauty.

Vài năm trước đây, cái tên Lindy Tsang hay còn gọi là Bubz, chủ nhân của kênh Youtube Bubzbeauty là cái tên cực kì nổi trong cộng đồng các cô nàng yêu làm đẹp nói chung và beauty blogger nói riêng. Bắt đầu từ những video chia sẻ về makeup, chăm sóc da cô được xem là một trong những beauty blogger thế hệ đầu. Đến nay, sau khi đã yên bề gia thất với mối tình đẹp như mơ, thì Bubzbeauty vẫn là địa chỉ đáng tin cậy cho các nàng khi muốn tìm đến những phương pháp làm đẹp có thể đễ dàng áp dụng.

5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 14.
5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 15.

Theo dõi kênh Youtube của cô nàng này, bạn không chỉ bỏ túi được những tip về makeup hay chăm sóc da, mà còn có cả những chia sẻ về cuộc sống, hôn nhân, mẹo mặc đẹp, bí kíp mix đồ… Và cũng giống như chúng ta, Bubzbeauty cũng có những chia sẻ rất thật về việc giảm cân, chống rạn sau sinh, ngăn ngừa nếp nhăn lão hóa hay làm thế nào để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Hiện tại, cô vừa mới chào đón thiên thần nhỏ thứ 2 của mình.

5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 16.
5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 17.

Sasaki Asahi

Beauty blogger Sasaki Asahi

Sasaki Asahi là beauty blogger người Nhật Bản, chủ nhân của kênh Youtube: sasakiasahi với hơn 650 nghìn người đăng kí. Vốn không phải con nhà nòi hay học chuyên ngành gì về thời trang, makeup vậy nên những bí kíp mà Sasaki Asahi chia sẻ đều rất nghiệp dư, và đơn giản, đúng với mục tiêu giúp cho công cuộc makeup của bạn trở nên đơn giản hơn.

5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 19.
5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 20.

Ngay từ những video đầu tiên vào năm 2011, Sasaki Asahi đã tạo nên làn sóng mới trong giới beauty blogger. Trong đó phải kể đến video hướng dẫn kẻ mắt mèo bằng thìa của cô, mẹo đơn giản này dã giúp công cuộc kẻ mắt của các cô gái không còn vật lộn, vất vả như xưa, đến nay video này đã có đến hơn 6 triệu lượt xem. Hiện tại, các video của cô còn có thêm nhiều chia sẻ về các mẹo làm đẹp, makeup cầu kì hơn, và chúng đều có lượt xem trung bình khoảnh 200-300 ngàn mỗi video.

5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 21.
5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 22.

From Head To Toe

Beauty blogger From Head To Toe

Nếu bạn muốn tìm đến 1 beauty blogger thiên hướng hơi "tây", gu makeup, thời trang đẹp xuất sắc mà vẫn dễ dàng để bạn áp dụng hàng ngày thì cô nàng Jen - chủ nhân trang blog From Head To Toe sẽ phù hợp với bạn. Hiện tại kênh Youtube của cô nàng này đã có hơn 1,2 triệu người đăng kí.

5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 24.
5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 25.

Các video của Jen không chỉ chia sẻ về chuyện makeup, chăm sóc da, mà còn có những bài review về sản phẩm hot đang có trên thị trường, liệu chị em có nên đầu tư tiền bạc vào sản phẩm đó không; hoặc những video về chuyện cách làm tóc, xu hướng thời trang mới…

5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 26.
5 beauty blogger ngoài 30 với những bí kíp làm đẹp vừa nhanh vừa tiện, hợp với chị em văn phòng - Ảnh 27.
aFamily

đẹp, thời trang, làm đẹp, beauty blogger


      © 2021 FAP
        1,333,815       9