Đẹp

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết!

Làn da nhạy cảm tưởng chừng đỏng đảnh, khó chiều nhưng thật ra chỉ cần khéo chọn đúng dược mỹ phẩm thì không chỉ khiến da đẹp lên trông thấy mà còn rất tốt và an toàn.

Nhắc đến các sản phẩm chăm sóc da, thường nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến các loại hóa mỹ phẩm với ưu điểm dưỡng da, đem lại hiệu quả trong thời gian ngắn. Vậy nhưng, với nhiều cô nàng da mụn hay da nhạy cảm, thì những sản phẩm hóa mỹ phẩm lại thường quá mạnh, dễ khiến da bị kích ứng, mẩn đỏ. Bởi vậy nhiều nàng đã có xu hướng chuyển sang các sản phẩm dược mỹ phẩm vì chúng an toàn và phù hợp hơn với những làn da dễ bị kích ứng. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu dược mỹ phẩm là gì, và một vài thương hiệu phổ biến được các cô nàng tin tưởng nhất.

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết! - Ảnh 1.

I. Dược mỹ phẩm là gì?

Dược mỹ phẩm là mỹ phẩm được nghiên cứu, bào chế như một dược phẩm. Bởi vậy nên nó phải thông qua quy trình kiểm soát, chứng nhận cực kì nghiêm ngặt bởi các cơ quan Y tế có thẩm quyền với các tiêu chuẩn khắt khe: từ khâu nghiên cứu công thức, chọn lựa nguyên liệu, thử nghiệm, sản xuất, bảo quản, vận chuyển…

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết! - Ảnh 2.

So với các sản phẩm hóa mỹ phẩm, dược mỹ phẩm có sự kiểm soát chặt chẽ hơn ở các nguyên liệu trong thành phần. Các thành phần có khả năng gây kích ứng cho da luôn phải được đảm bảo ở mức an toàn cho phép, hoặc sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Điều này khiến cho dược mỹ phẩm đem lại hiệu quả không chỉ nhất thời mà còn chăm sóc da khỏe đẹp về lâu về dài.

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết! - Ảnh 3.

Vừa có khả năng điều trị chuyên sâu, lại có thành phần ngắn gọn, lành tính, ít gây kích ứng cho da – dù là làn da nhạy cảm nhất. Bởi vậy nên dược mỹ phẩm đã trở thành "người bạn" của nhiều cô nàng, không chỉ những nàng có làn da mụn, da dễ bị kích ứng mà còn cả những cô nàng muốn tìm đến những sản phẩm chăm sóc da an toàn, dịu nhẹ mà vẫn đem lại hiệu quả tốt.

II. Một số thương hiệu dược mỹ phẩm được ưa chuộng

1. La Roche – Posay

La Roche – Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm cực kì nổi tiếng của Pháp, các sản phẩm của hãng được khuyên dùng bởi hàng ngàn các chuyên gia da liễu, dược sĩ trên khắp thế giới. Phương châm của hãng là "Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho da nhạy cảm" và tập trung vào những sản phẩm chăm sóc da lành tính, có thể làm chiều lòng cả những làn da "đỏng đảnh" nhất.

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết! - Ảnh 4.

Các sản phẩm của hãng được chia thành từng dòng chuyên biệt theo từng vấn đề về da như da nhạy cảm, da mất nước, chống lão hóa, da bị kích ứng… nhưng tựu chung đều có thành phần chứa nước suối khoáng cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da một cách dịu nhẹ. Một vài sản phẩm của La Roche – Posay được nhiều cô gái Việt sử dụng như:

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết! - Ảnh 5.

Xịt khoáng làm dịu da, giảm kích ứng, chống oxy hóa (145.000VNĐ/ 50ml).

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết! - Ảnh 6.

Kem chống nắng Anthelios XL SPF50+ Fluid Ultra-light với kết cấu lỏng nhẹ, không gây bí da, lâu trôi khi sử dụng dưới nước (465.000VNĐ/ 50ml).

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết! - Ảnh 7.

Sữa rửa mặt trị mụn dạng gel không chứa các chất độc hại với độ pH cân bằng (155.000VNĐ/50ml).

2. Vichy

Với hơn 80 năm hình thành và phát triển, cho đến nay Vichy được xem là hãng dược mỹ phẩm số 1 thế giới mà các nàng không thể bỏ qua. Tất cả các sản phẩm của hãng đều có chứa nước khoáng tinh khiết nằm sâu trong lòng đất tại nước Pháp. Nguồn nước khoáng này có chứa hơn 15 khoáng chất và đều được khoa học chứng minh ở khả năng bảo vệ da, nuôi dưỡng giúp da khỏe mạnh hơn. Một số sản phẩm của Vichy được ưa chuộng nhất là:

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết! - Ảnh 8.

Kem làm chậm quá trình, ngăn ngừa lão hóa giúp nâng đỡ và duy trì làn da săn chắc (1.280.000VNĐ/50ml).

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết! - Ảnh 9.

Nước khoáng dưỡng da có thể sử dụng được cả cho những làn da nhạy cảm nhất (140.000VNĐ/50ml).

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết! - Ảnh 10.

Gel dưỡng ẩm cấp nước dịu mát cho da tới 48h (750.000VNĐ/50ml).

3. Avène

Lại thêm một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ nước Pháp với thành phần có chứa nước suối khoáng tinh khiết có thể "xoa dịu" mọi tổn thương của làn da. Các sản phẩm của Avène có sự kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm đưa ra dòng sản phẩm vừa điều trị tổn thương lại nâng niu, chiều chuộng làn da một cách dịu nhẹ.

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết! - Ảnh 11.

Nước xịt khoáng cũng là sản phẩm nổi tiếng nhất của Avène tại Việt Nam (130.000VNĐ/50ml).

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết! - Ảnh 12.

Gel giảm đốm nâu, làm đều tông da (1.700.000/30ml).

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết! - Ảnh 13.

Gel rửa mặt dịu nhẹ, giàu khoáng chất, phù hợp với da mụn và da nhạy cảm (400.000VNĐ/200ml).

4. Eucerin

Tính đến nay, Eucerin đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da và nhận được sự tín nhiệm của nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu tại châu Âu. Căn cứ trên các nền tảng khoa học chân thực về da, các sản phẩm của hãng giúp giữ gìn, phục hồi làn da đem lại vẻ đẹp khỏe mạnh, tươi sáng nhất cho người dùng.

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết! - Ảnh 14.

Bộ 3 sản phẩm chăm sóc da mụn bao gồm sữa rửa mặt, nước hoa hồng và kem dưỡng là các sản phẩm "đỉnh" nhất của hãng. Giá 1 set này vào khoảng 1 triệu đồng.

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết! - Ảnh 15.

Kem chống nắng không nhờn rít, không trôi, không gây tắc lỗ chân lông (750.000VNĐ/50ml).

5. Bioderma

Với nhiều cô gái Việt thì hẳn Bioderma không còn là một thương hiệu xa lạ với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ sữa rửa mặt, nước tẩy trang, kem chống nắng, kem dưỡng… Các sản phẩm của hãng đều được kiểm nghiệm kĩ càng dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu, dù hiệu quả nhưng vẫn rất dịu nhẹ với làn da. Những sản phẩm "quen mặt" nhất của Bioderma tại Việt Nam có thể kể đến như:

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết! - Ảnh 16.

Nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm của Bioderma là một trong những sản phẩm đầu tiên "khơi mào" cho trào lưu sử dụng micellar water tại Việt Nam (180.000VNĐ/100ml).

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết! - Ảnh 17.

Serum se khít lỗ chân lông giúp cải thiện da mụn, da kém mịn màng (400.000VNĐ/30ml).

Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng đến đâu thì chỉ cần chọn đúng dược mỹ phẩm là xong hết! - Ảnh 18.

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Max Creme SPF 50 + có chất kem mịn, không để lại lớp màng trắng, có khả năng chống thấm nước và chỉ số chống nắng cao phù hợp để sử dụng cho mùa hè (350.000VNĐ/40ml).

aFamily

đẹp, thời trang, làm đẹp, chăm sóc da, dưỡng da, dược mỹ phẩm, da nhạy cảm


      © 2021 FAP
        1,333,615       10