Đẹp

Ngọc Trinh quay clip hé lộ tủ giày to như "siêu thị" tại gia, nhìn là thấy ngộp thở!

Không chỉ sở hữu BST túi xách hàng hiệu đắt giá mà tủ giày của Ngọc Trinh còn lên đến hàng trăm đôi với đầy đủ sắc màu đa dạng, đảm bảo cô nàng nào nhìn cũng mê tít từ cái nhìn đầu tiên.

Những ồn ào xung quanh chiếc túi Birkin "bạch tạng" vừa dứt thì mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khiến cư dân mạng choáng ngợp với màn khoe tủ giày hoành tráng của mình.

Trên Instagram, người đẹp thị phi cho đăng tải một video ngắn nhằm phô diễn độ "khủng" của tủ giày mà cô sở hữu. Nói nhẹ thì tủ giày này to như "đại lý", mà dặm mắm thêm muối thì ắt cũng khổng lồ chẳng kém "siêu thị".

Hàng trăm đôi giày với đầy đủ màu sắc và thương hiệu được xếp gọn ghẽ ngăn nắp trên chiếc kệ màu trắng tinh tươm. Dễ nhận thấy rằng Ngọc Trinh rất chuộng những đôi cao gót từ 12cm đổ lên với phần mũi nhọn, trông vừa thanh vừa sành điệu.

Xuất xứ của những đôi giày này cũng rất đa dạng. Dễ đoán, Ngọc Trinh là "fan ruột" của các thương hiệu đình đám như Christian Louboutin, Dior, Chanel, Louis Vuitton... Tổng giá trị của tủ giày dễ lên đến cả tỷ đồng!

Ngọc Trinh quay clip hé lộ tủ giày to như siêu thị tại gia, nhìn là thấy ngộp thở! - Ảnh 1.

Ngọc Trinh khoe vòng eo con kiến trong phòng đựng đồ của mình. Một bên là hàng trăm đôi giày lung linh, một bên là những chiếc túi hàng hiệu có giá lên đến cả căn nhà. Từ xa xa, dễ nhận thấy sự có mặt của chiếc túi Himalayan Birkin lừng lẫy!

Ngọc Trinh quay clip hé lộ tủ giày to như siêu thị tại gia, nhìn là thấy ngộp thở! - Ảnh 2.

Từ năm trước, Ngọc Trinh cũng từng hé lộ riêng với Kenh14 về tủ giày gọn ghẽ của mình. Nhưng chỉ đến khi cô tự tay đăng trên Instagram cá nhân mới "gây bão" dư luận như sức hút vốn có từ xưa đến nay.

aFamily

đẹp, thời trang, Ngọc Trinh, hàng hiệu


      © 2021 FAP
        1,328,192       34