Đẹp

Bà Beck lại tiếp tục "bắt tay" cùng Estee Lauder ra mắt thêm bộ mỹ phẩm mới

Victoria và Estee Lauder lại một lần nữa bắt tay hợp tác với nhau và cho ra mắt bộ sưu tập vào ngày hôm nay (17/02/2017) với tên gọi Estee Lauder x Victoria Beckham Spring 2017.

Vẻ sang trọng tinh tế của Estee Lauder khi kết hợp với sự tối giản đầy đẳng cấp của Victoria Beckham chưa bao giờ làm mọi người phải thất vọng. Tiếp nối thành công của bộ sưu tập cho mùa xuân được ra mắt vào tháng 9 năm 2016, Victoria và Estee Lauder lại một lần nữa bắt tay hợp tác với nhau và cho ra mắt bộ sưu tập vào ngày hôm nay (17/02/2017) với tên gọi Estee Lauder x Victoria Beckham Xuân 2017.

Bộ sưu tập này giống với bộ sưu tập trước, vẫn là phiên bản giới hạn, với thiết kế cực kì đơn giản mà vẫn rất đẳng cấp và mang đậm dấu ấn của Victoria nhưng cũng không hề làm mờ đi hình ảnh sang trọng của Estee Lauder.

Bà Beck lại tiếp tục bắt tay cùng Estee Lauder ra mắt thêm bộ mỹ phẩm mới - Ảnh 1.

Victoria đã chia sẻ rằng: "Với bộ sưu tập này tôi đã thiết kế ra những món đồ mà bạn không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của bạn. Đây là những thứ tôi thực sự cần đến mỗi khi ra ngoài và tôi rất vui khi được chia sẻ điều này với tất cả mọi người".

Bộ sưu tập mang đúng phong cách trang điểm của Vic là một làn da hoàn hảo căng bóng tự nhiên, đôi mắt khói thu hút đầy quyến rũ và đôi môi nude gợi cảm. Giá của các sản phẩm Victoria thiết kế hay các sản phẩm của Estee Lauder ra mắt đều có giá rất cao nhưng luôn cháy hàng bởi hình ảnh tuyệt vời và chất lượng mà chúng mang lại. Bộ sưu tập bao gồm:

Bà Beck lại tiếp tục bắt tay cùng Estee Lauder ra mắt thêm bộ mỹ phẩm mới - Ảnh 2.

Estee Lauder x Victoria Bekham Morning Aura Illuminating Cream ($95.00 – khoảng 2.100.000 VNĐ) Màu mắt với thành phần dưỡng ẩm và hiệu ứng ngọc trai giúp đôi mắt bạn bừng sáng ngay tức thì.

Bà Beck lại tiếp tục bắt tay cùng Estee Lauder ra mắt thêm bộ mỹ phẩm mới - Ảnh 3.

Theo thứ tự là:

Estee Lauder x Victoria Beckham Highlighter ($65.00 – khoảng 1.495.000 VNĐ).Màu highlight Mercury mà Vic hứa hẹn sẽ khiến gương mặt bạn sáng rạng rỡ và bóng khỏe một cách tự nhiên khỏe mạnh nhất.

Estee Lauder x Victoria Beckham Bronzer ($65.00 – khoảng 1.495.000 VNĐ) Phấn tạo khối dạng lì và được ra mắt với 2 màu: Java Sun và Saffron Sun.

Bà Beck lại tiếp tục bắt tay cùng Estee Lauder ra mắt thêm bộ mỹ phẩm mới - Ảnh 4.

Theo thứ tự là:

Estee Lauder x Victoria Beckham Eye Ink ($45.00 – khoảng 1.035.000 VNĐ) Black Myrrh là tên gọi mà Vic đặt cho màu mắt dạng gel này. Với đường kẻ mảnh và kết cấu kem dễ sử dụng cùng màu đen ánh ngọc trai, sẽ khiến đôi mắt bạn bừng sáng và sắc nét.

Estee Lauder x Victoria Beckham Lipstick ($45.00 – khoảng 1.000.000 VNĐ) Với 1 tông màu nude duy nhất mang tên Nude Spice cùng chất son lì tuyệt đối. 

Estee Lauder x Victoria Beckham Eye Kajal ($30.00 – khoảng 680.000 VNĐ) Bút kẻ mắt với 1 đầu tông nude và 1 đầu màu đen tuyền với chất chì mềm mại và cực dễ tán và cho hiệu ứng mắt khói rất chuyên nghiệp.

Estee Lauder x Victoria Beckham Lip Gloss ($36.00 – khoảng 820.000 VNĐ) Son bóng với tông màu duy nhất Moroccan Heat, khiến đôi môi bạn căng mọng và gợi cảm tuyệt đối.

Bà Beck lại tiếp tục bắt tay cùng Estee Lauder ra mắt thêm bộ mỹ phẩm mới - Ảnh 5.

Toàn bộ bộ sưu tập Estee Lauder x Victoria Beckham Make Up Pouch ($940.00 – khoảng 21.500.000 VNĐ) đi kèm túi đựng đồ trang điểm tông màu đen rất đơn giản và sang trọng.

Nguồn: Fashionisers

aFamily

đẹp, thời trang, làm đẹp, trang điểm, mỹ phẩm, Victoria Beckham


      © 2021 FAP
        1,328,051       43