Đẹp

Ngoài da mặt, thân thể bạn cũng cần được "yêu chiều" nhiều hơn nữa

Làm sao để xử lý tất cả các vấn đề về da không chỉ đơn thuần mỗi da mặt... Chúng tôi tin chắc bạn sẽ tìm được cách thức chăm sóc da phù hợp cho mình qua một số bí kíp sau đây.

Làn da mịn màng, căng mướt sẽ trở thành niềm kiêu hãnh không tên của các cô nàng, giúp các nàng tự tin thả dáng trong những bộ cánh gợi cảm nhất, đây cũng như một cách khẳng định tinh tế sự yêu quý, trân trọng chính bản thân mình của các quý cô. Vậy để biết chăm sóc làn da cơ thể có gì khác da mặt và cần chú ý đến những điểm nào thì các nàng đừng bỏ qua những lưu ý sau nhé.

1. Chọn loại sữa tắm thích hợp

Nếu như với làn da mặt mỏng manh, chúng ta cần chọn những loại sữa rửa mặt có độ pH dịu nhẹ, làm sạch nhẹ nhàng thì với làn da cơ thể, đây cũng là một điều kiện cần thiết để bạn duy trì làn đủ ẩm, mịn màng. Các loại sữa tắm, xà phòng có độ pH cao tuy có khả năng làm sạch tốt, nhưng cũng khiến làn da bị bào mòn, trở nên mỏng manh, nhạy cảm hơn.

Ngoài khuôn mặt, làn da còn cần được yêu chiều nhiều hơn như thế này nữa đó các quý cô - Ảnh 1.

Bạn chỉ cần chọn cho mình loại sữa tắm có độ pH không quá cao, có khả năng dưỡng ẩm tốt và hương thơm dịu nhẹ đã là một cách tuyệt vời để thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng rồi. Một mẹo nhỏ để bạn có thể tăng khả năng dưỡng ẩm cho sữa tắm đó là hãy trộn một chút dầu dừa hoặc dầu oliu vào sữa tắm rồi sử dụng như bình thường, cách làm này không chỉ giúp làn da mịn màng hơn mà còn có khả năng làm trắng da một cách tự nhiên.

2. Không nên sử dụng các sản phẩm làm trắng cấp tốc

Mong ước có một làn da trắng mịn luôn là tâm lý chung của rất nhiều quý cô, nhất là trong không khí những ngày hè rộn ràng sắp tới, vì vậy rất nhiều cô nàng đã chọn cho mình các sản phẩm làm trắng cấp tốc, kem bôi, kem trộn. Nhưng sự thật thì, cũng giống như da mặt, không thể có một sản phẩm nào vừa lắm trắng nhanh lại vừa an toàn cho làn da. Những sản phẩm làm trắng nhanh "thần kì" thường có chứa nhiều chất độc hại, bào mòn lớp da bên ngoài khiến da yếu và nhạy cảm hơn.

Ngoài khuôn mặt, làn da còn cần được yêu chiều nhiều hơn như thế này nữa đó các quý cô - Ảnh 2.

3. Chăm chỉ sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm và tẩy da chết thường xuyên

"Da chỉ đẹp khi da đủ ẩm" – làn da được cung cấp độ ẩm đầy đủ sẽ có khả năng phục hồi tổn thương, đẹp một cách tự nhiên. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm dưỡng ẩm từ dạng kem, lotion, dầu dưỡng, bơ dưỡng… để các bạn lựa chọn vừa giúp dưỡng ẩm làm khỏe da từ sâu bên trong, lại có thành phần làm trắng an toàn giữ làn da mịn màng, căng bóng suốt cả ngày.

Ngoài khuôn mặt, làn da còn cần được yêu chiều nhiều hơn như thế này nữa đó các quý cô - Ảnh 3.

Lớp da chết trên bề mặt là nguyên nhân khiến là da khô ráp và khiến các sản phẩm dưỡng khó thẩm thấu, nuôi dưỡng làn da. Vì vậy, bạn hãy xây dựng chu trình tẩy da chết định kỳ 1-2 lần/ tuần. Ngoài các sản phẩm dạng kem, muối được sản xuất đóng túi sẵn, bạn cũng có thể tự chế kem tẩy da chết cho riêng mình với những sản phẩm tự nhiên như bột đậu đỏ, cám gạo, yến mạch… trộn đều với sữa tươi hoặc dầu dừa.

Ngoài khuôn mặt, làn da còn cần được yêu chiều nhiều hơn như thế này nữa đó các quý cô - Ảnh 4.

Việc chăm chỉ sử dụng các sản phẩm tẩy da chất định kì sẽ giúp giảm bớt tình trạng viêm da, mụn trứng cá ở lưng.

4. Sử dụng kem chống nắng toàn thân

Tác hại của ánh nắng đến làn da thì hẳn cô nàng nào cũng đã rõ, từ việc khiến da thâm nám, chảy sệ, gây nguy cơ ung thư da…Tuy nhiên nhiều nàng mới chỉ có thói quen sử dụng kem chống nắng cho mặt mà quên mất làn da cơ thể cũng cần được bảo vệ, chăm sóc kĩ càng. Nếu các nàng lo lắng việc thoa kem làm mất nhiều thời gian thì có thể lựa chọn những sản phẩm dạng xịt tiện lợi và rất nhỏ gọn an toàn.

Ngoài khuôn mặt, làn da còn cần được yêu chiều nhiều hơn như thế này nữa đó các quý cô - Ảnh 5.

5. Những vùng da cũng cần "yêu chiều" không kém gì khuôn mặt

* Cổ

"Muốn biết tuổi của một người phụ nữ, hãy nhìn vào cổ cô ấy" – quả đúng như vậy, vùng da cổ hay da cơ thể tuy không mỏng manh nhạy cảm như khuôn mặt nhưng cũng cần một chế độ chăm sóc cẩn thận không hề kém cạnh chút nào. Vùng da ở cổ được đánh giá là 1 trong những vùng da nhạy cảm, lão hóa nhanh nhất cơ thể, và đây cũng vùng da mà các nàng thường xuyên bỏ quên nhất. Do đó, từ bây giờ mỗi khi chăm sóc da mặt thì các nàng đừng quên thoa kem dưỡng cho vùng cổ nữa nhé.

Ngoài khuôn mặt, làn da còn cần được yêu chiều nhiều hơn như thế này nữa đó các quý cô - Ảnh 6.

Da cổ cũng cần có chế độ chăm sóc tỉ mỉ không thua kém gì da mặt.

* Tay

Bên cạnh da cổ, thì vùng da cổ tay cũng là một trong những khu vực hiện rõ dấu hiệu tuổi tác nhất. Còn làn da tay thì lại chịu nhiều tác động từ các loại hóa chất, môi trường. Bởi vậy bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc cơ thể thông thường, một chút kem dưỡng da tay chuyên dụng mỗi tối là một cách rất tốt để các nàng thể hiện tình yêu với bản thân rồi.

Ngoài khuôn mặt, làn da còn cần được yêu chiều nhiều hơn như thế này nữa đó các quý cô - Ảnh 7.

*Khuỷu tay, đầu gối, vùng dưới cánh tay

Đây đều là những vùng da dễ thâm đen khiến nhiều cô nàng thiếu tự tin khi khoe dáng trong những bộ cánh gợi cảm. Vì thường xuyên chịu tác động ma sát nên với những vùng da này, ngoài việc chăm chỉ tẩy da chết và sử dụng kem dưỡng ẩm, các quý cô có thể thoa một chút nước cốt chanh và để khoảng 10 phút trước khi rửa sạch. Cách làm này tuy có khả năng làm sáng da tốt nhưng cũng khiến da mỏng hơn, vậy nên các nàng chỉ nên hạn chế sử dụng 1-2 lần/tuần.

Ngoài khuôn mặt, làn da còn cần được yêu chiều nhiều hơn như thế này nữa đó các quý cô - Ảnh 8.

* Chân

Một số quý cô lại gặp tình trạng khó chịu với hiện tượng bong tróc, nứt nẻ gót chân vào những ngày tiết trời hanh khô, thiếu ẩm. Hiện tượng này thường là do di truyền, hoặc do vùng gót chân chịu nhiều tác động dẫn đến khô nứt. Vậy thì mỗi tối trước khi đi ngủ, các nàng nên ngâm chân với nước muối ấm kết hợp các động tác massage thư giãn giúp kích thích máu, sau đó lau khô và thoa các loại tinh dầu, kem dưỡng, hoặc đơn giản chỉ cần một chút vaseline vào khu vực khô nứt để cải thiện tình hình.

Ngoài khuôn mặt, làn da còn cần được yêu chiều nhiều hơn như thế này nữa đó các quý cô - Ảnh 9.
aFamily

đẹp, thời trang, làm đẹp, chăm sóc da, chăm sóc da toàn thân


      © 2021 FAP
        1,328,113       32