Đẹp

5 tuyệt chiêu vận dụng màu sắc dễ đẹp cho Xuân/Hè 2017

Một vài gợi ý nhỏ dưới đây sẽ là "kim chỉ nam" dẫn lối phong cách, giúp phái đẹp làm chủ xu hướng sắc màu trong năm mới này.

1. Kết hợp màu pastel cùng gam màu trung tính

Xu hướng 2017 cả về thời trang lẫn phong cách trang điểm đều tập trung vào vẻ nhẹ nhàng, nền nã và tự nhiên, vậy nên một lần nữa những gam màu pastel dịu nhẹ lại trở thành điểm sáng thu hút sự chú ý của mỗi tín đồ. Tâm điểm của mùa mốt năm nay sẽ là cách kết hợp pastel cùng những gam màu trung tính như: trắng, đen, ghi xám... Đây rõ ràng không phải là một cái nhìn mới lạ gì, nhưng thật sự mà nói nó vẫn luôn chứa đựng sức hấp dẫn kỳ lạ, lan tỏa một cách nhẹ nhàng nhưng đủ mạnh mẽ để biến mình trở thành biểu tượng của mùa mới.

6 tuyệt chiêu vận dụng màu sắc dễ đẹp cho Xuân/Hè 2017 - Ảnh 1.
6 tuyệt chiêu vận dụng màu sắc dễ đẹp cho Xuân/Hè 2017 - Ảnh 2.
6 tuyệt chiêu vận dụng màu sắc dễ đẹp cho Xuân/Hè 2017 - Ảnh 3.
6 tuyệt chiêu vận dụng màu sắc dễ đẹp cho Xuân/Hè 2017 - Ảnh 4.

2. Cả bộ cánh màu sắc

Không giống như mùa trước, với sự chuyển mình mạnh mẽ của các gam màu cơ bản như đen - trắng, thời trang mùa mốt 2017 ưu ái nhiều hơn đến việc sử dụng và kết hợp màu sắc. Bạn sẽ trở thành một tín đồ sành mốt nhất với cách phối những gam màu nổi bần bật trên một set đồ, hay chỉ đơn giản là lựa chọn những tông dịu nhẹ ngọt ngào để vẻ ngoài luôn ổn định và thu hút.

6 tuyệt chiêu vận dụng màu sắc dễ đẹp cho Xuân/Hè 2017 - Ảnh 5.
6 tuyệt chiêu vận dụng màu sắc dễ đẹp cho Xuân/Hè 2017 - Ảnh 6.
6 tuyệt chiêu vận dụng màu sắc dễ đẹp cho Xuân/Hè 2017 - Ảnh 7.
6 tuyệt chiêu vận dụng màu sắc dễ đẹp cho Xuân/Hè 2017 - Ảnh 8.

3. Vẫn là màu đen, nhưng hãy làm nổi bật nó

Còn nếu bạn vẫn luôn là một tín đồ chuộng tông màu đen sang trọng thì thay vì diện nguyên một màu đơn sắc, hãy kết hợp thêm cùng một món đồ tông màu nổi bật khác, ví dụ như khoác ngoài một chiếc áo màu sắc rực rỡ chẳng hạn, để "phù phép" gam màu trầm tối này trở nên màu mè và thú vị hơn, hay lựa chọn những món phụ kiện nổi bật.

6 tuyệt chiêu vận dụng màu sắc dễ đẹp cho Xuân/Hè 2017 - Ảnh 9.
6 tuyệt chiêu vận dụng màu sắc dễ đẹp cho Xuân/Hè 2017 - Ảnh 10.
6 tuyệt chiêu vận dụng màu sắc dễ đẹp cho Xuân/Hè 2017 - Ảnh 11.

4. Phụ kiện sáng màu/lấp lánh

Sức hút của những món đồ sáng màu nổi bật hay ánh kim loại lấp lánh chẳng bao giờ có thể hạ nhiệt dù chúng đã trải qua khá nhiều mùa mốt. Sở hữu những món đồ nổi bật thế này luôn khiến bạn tỏa sáng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Năm nay, xu hướng phụ kiện như túi xách, giày dép chuộng sự tươi sáng và ấn tượng của gam màu vàng rực, còn phụ kiện trang sức sẽ thiên về những thiết kế bản kim loại ấn tượng và phá cách.

6 tuyệt chiêu vận dụng màu sắc dễ đẹp cho Xuân/Hè 2017 - Ảnh 12.
6 tuyệt chiêu vận dụng màu sắc dễ đẹp cho Xuân/Hè 2017 - Ảnh 13.

5. Diện nguyên “cây” đỏ rực

Màu đỏ hay cụ thể hơn là xu hướng diện đồ nguyên cây đỏ rực xứng đáng là tâm điểm trong năm nay. Bằng chứng là nó luôn được nhắc đi nhắc lại xuyên suốt các mặt báo trong khi mùa thời trang mới chỉ vừa khởi động. Sẽ là một xu hướng "chơi" sắc màu thực sự khi mà chỉ một món đồ đỏ thôi đã quá nổi bật, mà nay lại còn đỏ rực và đồng bộ "từ đầu đến chân". Vậy mới nói nếu như những mùa trước là xu huớng "white-on-white" thì bây giờ chắc chắn sẽ là "red-on-red".

6 tuyệt chiêu vận dụng màu sắc dễ đẹp cho Xuân/Hè 2017 - Ảnh 14.
6 tuyệt chiêu vận dụng màu sắc dễ đẹp cho Xuân/Hè 2017 - Ảnh 15.
6 tuyệt chiêu vận dụng màu sắc dễ đẹp cho Xuân/Hè 2017 - Ảnh 16.

Nguồn: whowhatwear

aFamily

đẹp, thời trang, xu hướng 2017, màu sắc, pastel


      © 2021 FAP
        1,333,413       39