Làm đẹp

Khám phá bí quyết da trong mướt của phụ nữ Nhật

Phái đẹp xứ hoa anh đào thu hút sự chú ý khi sở hữu làn da trắng mịn suốt bốn mùa. Bí quyết của họ là chăm dưỡng ẩm và cấp nước cho da mỗi ngày.

Dưỡng ẩm cho da

Để giúp cơ thể thanh lọc và làm chậm quá trình lão hóa, phụ nữ Nhật luôn đặt ra tiêu chuẩn phải uống đủ 2,2-2,5 lít nước mỗi ngày. Tuy nhiên, da còn cần được “cấp nước” trực tiếp để duy trì vẻ đẹp trong mướt, căng mịn thông qua việc dưỡng ẩm.

Đóng vai trò quan trọng trong việc dưỡng ẩm, Hyaluronic Acid (HA) là thành phần tự nhiên có sẵn trong da, duy trì độ ẩm từ mức 30% trở lên bằng cách hấp thu các phân tử nước từ không khí bên ngoài và đưa vào da. Tuy nhiên, HA lại giảm dần bởi tác động thời gian, môi trường, nội tiết tố... khiến da mất cân bằng độ ẩm, lỗ chân lông to, da khô sạm và lão hóa.

Đặc biệt, làn da châu Á có cấu tạo nhiều lớp nên dễ mất nước và hấp thu các dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng da chậm hơn. Đây cũng là lý do vì sao hầu hết phụ nữ Nhật đều sử dụng dung dịch dưỡng ẩm (lotion) trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Thành phần gồm 3 loại HA của hệ dưỡng ẩm là chìa khoá bổ sung nước, ngậm và giữ nước cho da săn chắc, ẩm mượt.

* Video: Khám phá bí quyết da trong mướt

 Bí quyết dưỡng ẩm với hệ HA

Để duy trì độ ẩm cho làn da đẹp, bạn cần bổ sung thêm các thực phẩm giàu HA vào thực đơn hàng ngày như rượu vang đỏ, khoai lang tím, khoai lang đỏ, khoai tây, khoai môn, củ cải. Ngoài ra, đậu phụ và đậu nành vốn chứa nhiều phân tử estrogen có khả năng kích thích quá trình sản sinh HA tự nhiên của cơ thể.

kham-pha-bi-quyet-da-trong-muot-cua-phu-nu-nhat

Chỉ một bước đơn giản mỗi ngày, làn da bạn có thể trong mướt và ẩm mượt như Minh Hằng.

Thêm vào đó, bạn nên sử dụng sản phẩm dưỡng da có chứa hệ dưỡng ẩm sâu với 3 loại HA, giúp cung cấp độ ẩm tối ưu qua từng lớp biểu bì, tái tạo và duy trì làn da ẩm mượt, sáng mịn:

HA: một gram HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, duy trì độ ẩm cho da, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da.

SHA: ngậm nước gấp 2 lần HA, nhẹ nhàng thấm sâu và giữ nước lâu hơn.

Nano HA: có kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lỏi và dưỡng ẩm cho lớp tế bào da sâu nhất.

Phụ nữ châu Á và đặc biệt là phụ nữ Nhật Bản thường lựa chọn sản phẩm có chứa HA, điển hình là dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish với 3 loại HA giúp bổ sung nước, ngậm nước, giữ nước, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các tế bào sừng, cải thiện chất da săn mịn, trong mướt.

Thu Ngân

kham-pha-bi-quyet-da-trong-muot-cua-phu-nu-nhat-1

Dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish được Công ty Rohto Nhật Bản phát triển dựa trên việc ứng dụng hệ dưỡng ẩm sâu HA, bổ sung nước, ngậm nước, giữ nước, nuôi dưỡng làn da căng mịn, trong mướt. Dung dịch thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít.

Hada Labo loại bỏ các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng… chỉ tập trung khai thác dưỡng chất đem lại hiệu quả trực tiếp cho làn da.

Sản phẩm được bán tại siêu thị, nhà thuốc và shop mỹ phẩm trên toàn quốc.

NgoiSao.net

Hada Labo, Công ty Rohto Nhật Bản, dưỡng ẩm - Khám phá bí quyết da trong mướt của phụ nữ Nhật


      © 2021 FAP
        1,332,991       40