Làm đẹp

MC Nguyên Khang tút lại vẻ điển trai đón Tết

MC chương trình 'Sing my song' bật mí đã 'phải lòng' phương pháp làm đẹp không xâm lấn của diva Mỹ Linh.

Công nghệ làm đẹp an toàn lại tiết kiệm thời gian tại spa của ca sĩ Mỹ Linh phù hợp với những người bận rộn như MC Nguyên Khang.

Làm đẹp nhưng phải an toàn

Bên cạnh lối dẫn chương trình năng động, dí dỏm cùng ngôn từ linh hoạt, Nguyên Khang còn thường xuyên xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, phong độ. MC cho biết anh rất chú trọng tới ngoại hình, nhất là khuôn mặt bởi nó là hình ảnh đầu tiên giúp anh tiếp cận công chúng.

Gần đây, Nguyên Khang ngày càng tươi trẻ với da căng, sáng mịn cùng khuôn mặt sắc nét hơn. Anh thừa nhận bản thân có tút lại khuôn mặt, nhưng không phải phẫu thuật thẩm mỹ, mà là sử dụng công nghệ Ultherapy của Mỹ để căng da và làm thon gọn mặt.

polyad

Nguyên Khang trong đêm tiệc tri ân của Saigon Smile Spa. Anh chia sẻ rất hài lòng với công nghệ Ultherapy - phương pháp làm đẹp của Diva Mỹ Linh. Xem thêm tại đây.

Là người kỹ tính và luôn đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu, trước khi quyết định sử dụng phương pháp làm đẹp, Nguyên Khang nghiên cứu rất kỹ và phải tận mắt chứng thực hiệu quả của phương pháp đó. "Khi làm MC trong tiệc tri ân của Saigon Smile Spa do chị Mỹ Linh điều hành, tận mắt chứng kiến sự trẻ trung của chị, được lắng nghe chia sẻ của hội đồng bác sĩ cũng như các khách hàng trong đêm tiệc, tôi khá tò mò. Sau khi nghiên cứu tài liệu nước ngoài, tôi đã chủ động tới Saigon Smile Spa để tư vấn và thực hiện liệu trình", Nguyên Khang chia sẻ.

Công nghệ làm đẹp phù hợp với người bận rộn

Ultherapy là công nghệ tiên tiến của Mỹ, có tác dụng căng da, xoá nhăn, tạo mặt V-line tự nhiên, được FDA chứng nhận. Công nghệ làm đẹp không xâm lấn hội tụ 3 ưu điểm là ứng dụng sóng siêu âm có khả năng xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu độ sâu 4,5mm (vị trí của lớp cân cơ), giúp da trở nên săn chắc, đàn hồi và thon gọn toàn mặt.

Ngoài ra, Ultherapy còn ứng dụng năng lượng hội tụ vào một điểm, từ đó, tác động tập trung và trực tiếp tới hàng nghìn điểm nhỏ trên bề mặt da, giúp sản sinh collagen, những thành phần khác có trong cấu tạo da không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, máy Ulthera còn có màn hình monitor hiển thị cấu trúc da và đường đi của năng lượng siêu âm trong quá trình điều trị, nhờ đó tránh được nguy cơ tổn thương. Xem chi tiết tại đây.

polyad

MC Nguyên Khang trị liệu lại Saigon Smile Spa với công nghệ nâng cơ, xoá nhăn, tạo mặt V-line tự nhiên.

Về lý do lựa chọn công nghệ Ultherapy, MC Nguyên Khang cho biết, Ultherapy đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của anh, đó là an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. "Tôi hài lòng với hiệu quả của Ultherapy, da căng, săn chắc hơn, các nếp nhăn mờ hẳn, đặc biệt toàn bộ khuôn mặt thon gọn, ai cũng khen tôi trẻ và đẹp hơn", MC chia sẻ.

Chỉ mất 60 phút trị liệu với Ultherapy mà không cần nghỉ dưỡng, Nguyên Khang có thể nhanh chóng quay trở lại lịch làm việc bận rộn cuối năm. Phương pháp này còn duy trì hiệu quả tới 2 năm, phù hợp với người bận rộn hoặc các khách hàng ở xa, có thể đi lại trong ngày và không cần nghỉ dưỡng.

polyad

Nguyên Khang đẹp trai hơn sau trị liệu.

Nhân dịp năm mới, Saigon Smile Spa dành tặng ưu đãi cho dịch vụ căng da, nâng cơ, tạo mặt V-line tự nhiên công nghệ Ultherapy Mỹ. Cụ thể, spa ưu đãi 65% cho liệu trình toàn mặt, tặng thêm buổi trẻ hoá da cao cấp. Chương trình dành cho 99 khách hàng đăng ký sớm nhất, trước ngày 24/1. Đăng ký tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Saigon Smile Spa, MC Nguyên Khang, công nghệ trẻ hóa da - MC Nguyên Khang tút lại vẻ điển trai đón Tết


      © 2021 FAP
        1,328,122       32