Làm đẹp

Làn da mịn màng với liệu pháp tắm trắng tại Ruco Spa

Tắm trắng công nghệ Pháp chiết xuất tinh chất trái cây, phủ tảo biển, sử dụng nhau thai cừu hay liệu trình Luxury Skin đều mang lại cho bạn gái làn da mịn màng.

lan-da-min-mang-voi-lieu-phap-tam-trang-tai-ruco-spa

Làn da trắng sáng, ngọc ngà giúp bạn gái thêm tỏa sáng trong nhiều kiểu trang phục và phong cách. Bên cạnh đó, làn da trắng mịn cũng là một trong những quan điểm thẩm mỹ lâu đời của người phụ nữ Á Đông. HIểu điều này, Ruco Spa đem đến những dịch vụ làm trắng da tiên tiến, an toàn.

lan-da-min-mang-voi-lieu-phap-tam-trang-tai-ruco-spa-1

Tắm trắng công nghệ Pháp chiết xuất tinh chất trái cây là một trong những liệu pháp được nhiều phái đẹp ưa chuộng. Tinh chất chiết xuất từ trái cây thiên nhiên tổng hợp là nguồn cung cấp dưỡng chất phong phú và nhiều vitamin A, B6, C, các chất axit có các dụng làm mờ sắc tố melanin. Ngoài ra, các enzyme trong trái cây có tác dụng đặc trị vùng da sạm đen cháy nắng hoặc các vấn đề về sắc tố, tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, thúc đẩy tế bào tái sinh mạnh mẽ, nuôi dưỡng tế bào lão hóa.

lan-da-min-mang-voi-lieu-phap-tam-trang-tai-ruco-spa-2

Tắm trắng siêu tốc phủ tảo biển là một trong những phương pháp được phụ nữ Nhật ưa chuộng. Quy trình tắm trắng khoa học kết hợp với tinh chất tảo biển thiên nhiên cao cấp được thực hiện bởi những chuyên viên thẩm mỹ về da tại Ruco Spa sẽ đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mượt mà ngay sau liệu trình đầu tiên.

lan-da-min-mang-voi-lieu-phap-tam-trang-tai-ruco-spa-3

Lấy cảm hứng từ sự mịn màng của lụa, liệu pháp tắm trắng nhau thai cừu sử dụng nguyên liệu chính là mặt nạ sợi tơ sinh học, với kết cấu phân tử siêu nhỏ, có tác dụng làm sạch sâu. Phương pháp đồng thời bổ sung dưỡng chất nhau thai cừu vào lớp hạ bì, làm đầy các nếp nhăn nông, cải thiện nếp nhăn sâu, tăng cường sự liên kết giữa các sợi collagen và sợi elastin cho da căng bóng, mềm mịn.

lan-da-min-mang-voi-lieu-phap-tam-trang-tai-ruco-spa-4

Gói liệu trình Luxury Skin tại Ruco Spa là giải pháp cho làn da từ trong ra ngoài. Công nghệ này có thể làm bật tông da lên tới 70% so với ban đầu.

lan-da-min-mang-voi-lieu-phap-tam-trang-tai-ruco-spa-5

Mùa lễ hội, Ruco Spa tổ chức chương trình ưu đãi lớn "Làn da tỏa sáng đón xuân sang" với mức giảm 30- 50% các liệu trình tắm trắng. Liên hệ hotline (08) 39 258 188 để được tư vấn trực tiếp.

Liên hệ: Ruco Spa & Skin Care
11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: www.rucospa.vn

(Nguồn: Ruco Spa)

NgoiSao.net

Ruco Spa, tắm trắng, tắm trắng phủ tảo biển, tắm trắng nhau thai cừu - Làn da mịn màng với liệu pháp tắm trắng tại Ruco Spa


      © 2021 FAP
        1,328,009       39