Phong cách

Nam thanh niên ôm 35 triệu tiền vé máy bay của bạn bỏ trốn

Giữ tiền phòng khách sạn cùng tiền vé máy bay của 17 người, nam thanh niên đã ôm tiền bỏ trốn.

Hôm qua mạng xã hội xôn xao trước sự việc một nam thanh niên cầm 35 triệu của bạn bỏ trốn. Theo thông tin được đăng tải trên các trang mạng nam thanh niên này giữ tiền đặt cọc phòng khách sạn và vé máy bay cho 17 người thuộc một đội bóng sinh viên Hà Nội đi đá giao hữu tại Nha Trang nhưng hiện người này đã bỏ trốn cùng số tiền. 

nam-thanh-nien-om-35-trieu-tien-ve-may-bay-cua-ban-bo-tron

Sự việc nhanh chóng được các Facebooker chia sẻ trên mạng xã hội với mong muốn sớm tìm ra thanh niên này. Điều đặc biệt là, chính người bỏ trốn sau đó cũng đã đăng tải lên Facebook cá nhân của mình: "Ăn chia không sòng phẳng thì dẫn đến hậu quả thế thôi. Chính thằng cầm đầu còn muốn lén lút ăn bớt tiền anh em” nhằm chia rẽ nội bộ của tập thể đội bóng. Những người trực tiếp liên quan đến vụ việc cũng đã trình báo với công an địa phương. 

Facebooker Nguyễn Nga bày tỏ sự cảm thông: “35 triệu chứ ít gì trong khi đội toàn sinh viên gom góp mãi mới được để đi đá giải trong Nha Trang”. Nhiều người cũng tỏ ra bức xúc và lên án nam thanh niên đã có hành động lừa đảo này: "Bạn bè với nhau mà thế đấy, giờ cầm tiền vé máy bay của người ta rồi thì người ta về lại Hà Nội làm sao đây. Thế mới nói chọn mặt mà gửi vàng các bác ạ, bài học cảnh giác đến tất cả các anh em, thân mấy thân nữa cũng phải cảnh giác cao độ", nickname Naruto1803 bình luận. 

Bên cạnh đó nhiều người cũng bày tỏ quan điểm cần xử lý nghiêm hành vi này: "Trường hợp này phải truy tố thôi không tha được đâu, cứ để công an giải quyết, nghe đâu ông em này còn lừa anh em trong câu lạc bộ một lần rồi cơ mà. Phải mạnh tay không thì không chừa được đâu”, nickname Lucas chia sẻ.

Maruko Chan

NgoiSao.net

ôm tiền bỏ trốn, vé máy bay, gây xôn xao, nam thanh niên - Nam thanh niên ôm 35 triệu tiền vé máy bay của bạn bỏ trốn


      © 2021 FAP
        1,333,601       16