Phong cách

Đồng hồ đính đá quý đổi màu tiền tỷ của Fendi

Được nạm tối thiểu từ 35 đến hàng trăm viên kim cương, đá quý, bộ sưu tập 'Crazy Carats' là sự hòa trộn khéo léo giữa gu thẩm mỹ Italy và đỉnh cao nghệ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sĩ.

polyad

Giới thiệu mẫu đồng hồ đeo tay đầu tiên năm 1988, Fendi Timepieces tiếp tục sứ mệnh với những bộ sưu tập trứ danh, trong đó nổi bật là thiết kế có tên gọi Crazy Carats. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập này có giá bán lẻ từ 72 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng, tùy thuộc phiên bản.

polyad

Dưới sự dẫn dắt của nhà thiết kế Karl Lagerfeld, mỗi tác phẩm của Fendi đều toát lên sự sang trọng và đầy cá tính.

polyad

Đúng như tên gọi “Crazy Carats”, mỗi chiếc đồng hồ được nạm tối thiểu 35 đến hàng trăm viên kim cương, đá quý. Bữa tiệc sắc màu là sự quy tụ giữa màu trắng của kim cương; hồng, cam, tím, xanh lục bảo, xanh biển của đá Topaz và Sapphire trên cùng một mặt số.

polyad

Sự đổi màu ấn tượng của mặt số nhờ vào chức năng xoay đá quý tại các cột mốc chỉ giờ. Theo đó, chỉ với một cú xoay núm điều chỉnh, người dùng được khám phá 3 sắc thái mặt số khác nhau: màu trắng, màu hồng và 7 màu trên cùng một thiết kế. Đây là ưu điểm của thiết kế khi các cô nàng muốn thay đổi linh hoạt phụ kiện với từng trang phục.

polyad

Angela Phương Trinh sành điệu và quyến rũ với một mẫu đồng hồ Fendi Crazy Carats.

polyad

Sắc hồng trên mặt số mang lại vẻ quyến rũ, mơ màng cho Á hậu Tú Anh. 

polyad

Bên cạnh đó, màu trắng kim cương lại khiến phong cách của các cô gái thêm thanh lịch, nhẹ nhàng.

polyad

Màu xanh nước biển lại mang đến phong cách tươi mới, cuốn hút.

polyad

Sự trẻ trung, sành điệu kết hợp với những cách tân táo bạo của Fendi đã chinh phục những ngôi sao sành về thời trang như Naomi Campbell, Rihanna hay Kate Hudson…

polyad

Fendi nằm trong Top 10 thương hiệu thời trang quyền lực thế giới trực thuộc Tập đoàn LVMH với trụ sở chính tọa lạc tại thủ đô Roma, Italy. Đây là nơi trưng bày các bộ sưu tập mới của nhà mốt, từ thiết kế quần áo, túi xách, đồng hồ, kính mắt đến dòng phụ kiện thời trang khác.

Thu Ngân

Miluxe là nhà phân phối thương hiệu Fendi Timepieces tại Việt Nam với giá bán tương đương thị trường thế giới. Tham khảo thông tin tại: miluxe.com.
Địa chỉ liên hệ:
- Miluxe Boutique Hà Nội: tầng 2 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm. ĐT: (04) 39348989.
- Miluxe Boutique TP HCM: Ground Floor, Sheraton Saigon Hotel and Towers, 88 Đồng Khởi, quận . ĐT: (08) 35208184.

NgoiSao.net

đồng hồ Fendi, Fendi Crazy Carats - Đồng hồ đính đá quý đổi màu tiền tỷ của Fendi


      © 2021 FAP
        1,333,974       8