Gia đình

Chàng trai phát hiện 2 siêu xe phủ bụi khi dọn gara của ông ngoại

Ngoài chiếc Lamborghini thuộc bản giới hạn, còn có thêm một chiếc Ferrari và MG T được chàng trai người Mỹ tìm thấy.

Chia sẻ trên diễn đàn Reddit, chàng trai có tài khoản "Eriegin" cảm giác mình như người khảo cổ trúng số: "Tuy phủ bụi và hoen rỉ, chiếc Lamborghini Countach 1981 của ông ngoại vẫn vô cùng đáng giá", theo sau đó là những tấm ảnh 3 chiếc xe đã phủ bụi hơn 20 năm trong nhà kho.

Chiếc siêu xe phủ bụi hơn 20 năm. Ảnh: Motor1.

Chiếc siêu xe phủ bụi hơn 20 năm. Ảnh: Motor1.

Theo tờ Motor1, từ hình ảnh cho thấy chiếc Lamborghini Countach 1981 màu bạc là mẫu Countach 500S, là một trong số 321 chiếc được chế tạo trên toàn thế giới. Nhiều người dùng Reddit nhận xét tình trạng của chiếc xe khá tệ, tuy nhiên nó vẫn có giá khoảng 300.000 USD. Nếu được khôi phục, nó trị giá hơn 500.000 USD (tương đương hơn 11 tỷ đồng).

Ba chiếc xe phủ bụi trong nhà kho. Ảnh: Motor1.

Ba chiếc xe phủ bụi trong nhà kho. Ảnh: Motor1.

"Ông ngoại quá cố của tôi đã mua nó để kinh doanh cho thuê siêu xe vào năm 1989, nhưng sau khi chi phí bảo hiểm trở nên quá cao và không thể điều hành công ty, ông đã cất những chiếc xe này cùng nhiều siêu xe khác trong nhà kho trong hơn 20 năm thay vì bán chúng. Đừng hỏi tôi tại sao, tôi không biết gì cả", anh viết.

"Nếu chiếc xe đã đến với tôi, tôi muốn nó được chạy lần nữa và sẽ làm sạch nó cả nội thất bên trong cũng như bên ngoài", chàng trai cho biết thêm.

Bảo Nhiên

VNExpress

trúng số, siêu xe, may mắn, Lamborghini


      © 2021 FAP
        608,610       38