Công nghệ - Sản phẩm

Bowers & Wilkins giới thiệu dòng sản phẩm tai nghe không dây tiên tiến

Các mẫu tai nghe không dây này được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn âm thanh nghiêm ngặt, đúc kết từ hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất loa âm thanh của Bowers & Wilkins, hứa hẹn mang đến người dùng chất lượng âm tốt nhất.

Tai nghe không dây mang tới cho người dùng một không gian riêng tư và đắm chìm – bất kể trong khi đi du lịch, làm việc hoặc đang vui chơi. Tuy nhiên, hầu hết loại tai nghe đều thiếu bí quyết công nghệ để tạo nên trải nghiệm nghe nhạc đích thực với âm thanh ngập tràn hoặc tập trung nhiều vào kiểu dáng bên ngoài thay vì chất lượng âm thanh

Trước vấn đề trên, các chuyên gia âm thanh nổi tiếng thế giới của Bowers & Wilkins đã giới thiệu loạt tai nghe không dây mới gồm Over-ear không dây PX7, On-ear không dây PX5, In-ear không dây PI3, và In-ear không dây PI4.

Theo đó, các mẫu tai nghe không dây này được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn âm thanh nghiêm ngặt, đúc kết từ hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất loa âm thanh của Bowers & Wilkins. Cụ thể, mỗi cặp tai nghe được tạo thành từ bộ drivers với thiết kế tùy chỉnh, được làm riêng phù hợp với từng kiểu dáng, đơn cử như bộ drivers 43mm cho dòng tai nghe Over-Ear PX7, cho đến bộ drivers kép hỗn hợp chuyên dụng cho tai nghe thể thao In-Ear Pl3.

Tai nghe Over-ear không dây PX7.

“Công nghệ driver độc quyền của chúng tôi khi kết hợp với codec âm thanh đột phá Qualcomm aptX Adaptive tạo nên âm thanh sống động với tầng âm chân thật, mang lại chất lượng âm thanh tương đương với trong phòng thu”, ông Tim Johnston, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc sản phẩm tại Bowers & Wilkins chia sẻ.

Các bộ xử lý âm thanh tiết kiệm năng lượng Qualcomm QCC5100 Series Bluetooth Audio SOCs cùng với công nghệ âm thanh aptX Adaptive mang tới trải nghiệm nghe nhạc không dây tối ưu, độ phân giải cao, độ trễ thấp với chất lượng streaming 24/48.

Với Over-Ear PX7, mẫu tai nghe không dây này được trang bị tính năng khử ồn chủ động, mang lại cảm giác âm thanh ngập tràn và loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn; cảm biến tiệm cận được cài đặt trong tai nghe – dừng nhạc khi tháo tai nghe xuống, tiếp tục phát khi tai nghe được đeo vào lại; và thời lượng pin lên đến 30 giờ.

Tai nghe In-ear không dây PI3.

On-ear không dây PX5 có thiết kế nhỏ gọn, cho phép người dùng có thể nghe các âm thanh xung quanh và chú ý an toàn, đồng thời công nghệ khử tiếng ồn chủ động sẽ giúp tùy chỉnh loại bỏ các âm thanh không mong muốn.

Tai nghe In-ear không dây PI3 được trang bị bộ drivers kép chuyên dụng kết hợp với bộ khuếch đại riêng biệt, cấu tạo thành mẫu tai nghe in-ear nhỏ gọn và mang tính thể thao. Thời lượng pin kéo dài đến 8 hoạt động

Tại nghe In-ear không dây PI4 với tính năng khử ồn chủ động, ống nghe từ tính – Vành ống nghe sẽ xếp gọn lại với nhau khi bạn tháo tai nghe xuống, nhạc sẽ tự động dừng phát. Thời lượng pin kéo dài 10 giờ phát nhạc chỉ với một lần sạc duy nhất
 

Theo khampha

PCWorld

tai nghe không dây


      © 2021 FAP
        1,810,853       40