Công nghệ - Sản phẩm

Vietnam ICT Outlook - VIO 2019 sẽ bắt đầu vào ngày 30/10

Chuỗi sự kiện “Toàn cảnh Công nghệ thông tin – Truyền thông Việt Nam” (Vietnam ICT Outlook - VIO) sẽ diễn ra vào ngày 30 và 31/10/2019 tại White Palace Hoàng Văn Thụ với nhiều chủ đề hấp dẫn.

Vietnam ICT Outlook - VIO là một trong những sự kiện lớn về CNTT–TT được Hội Tin học TP.HCM (HCA) tổ chức thường niên từ năm 1995.

Năm nay, VIO 2019 với chủ đề tập trung vào Công nghệ tài chính – FinTech (VIO 2019 – FinTech Conference), do HCA phối hợp cùng Fintech Academy Singapore (FTA), Hiệp hội ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Viện nghiên cứu phát triển công nghệ ngân hàng ĐHQG-HCM (VNUHCM-IBT) tổ chức.

Mục tiêu chính của VIO 2019 – FinTech Conference là mang đến sự kết nối cho cộng đồng CNTT và khối doanh nghiệp, tổ chức ngân hàng, tài chính Việt Nam và thế giới, góp phần phát triển và ứng dụng công nghệ mạnh mẽ.

Toàn cảnh VIO-2018

Chuỗi sự kiện sẽ bao gồm những phiên thảo luận, báo cáo chuyên sâu về công nghệ, chính sách, xu hướng, giải pháp, kinh nghiệm ứng dụng dành cho cơ quan nhà nước, tổ chức tài chính, các ngân hàng, doanh nghiệp từ lớn đến vừa, nhỏ và siêu nhỏ, cộng đồng khởi nghiệp, các viện, trường… với sự tham gia chia sẻ, giao lưu đến từ các chuyên gia tư vấn quốc tế, những doanh nghiệp cung cấp và ứng dụng thành công tại Việt Nam, các quốc gia và vùng lãnh thổ giúp khách tham dự phần nào tháo gỡ các vướng mắc, tìm ra được giải pháp chuyển đổi số phù hợp với quy mô, chiến lược của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Được biết, chuỗi sự kiện đã thu hút 1.200 khách với hơn 3.000 lượt đăng ký tham dự trong 2 ngày 30 và 31/10/2019. Trong đó, 60% khách đăng ký tham dự là các doanh nghiệp, tổ chức trong lĩnh vực CNTT, tài chính, kinh tế, đa ngành nghề; 15% là các cơ quan quản lý nhà nước trung ương và địa phương; 10% là các hiệp hội ngành nghề, tổ chức xúc tiến thương mại, ngoại giao đoàn, các trường, viện; 10% là các doanh nghiệp start-up, vườn ươm, hệ sinh thái khởi nghiệp, quỹ đầu tư, 5% là các cơ quan thông tấn tham dự và hỗ trợ truyền thông.

Theo khampha 

PCWorld

VIO


      © 2021 FAP
        1,815,737       17