Công nghệ - Sản phẩm

D-Link giới thiệu loạt sản phẩm Switch có thể cấp nguồn POE lên đến 250 mét

Các sản phẩm Switch này thích hợp cho các mô hình triển khai lắp đặt CCTV và các mô hình sử dụng giải pháp PoE khác (SOHO/SMB) bởi nhiều tính năng ưu việt, thiết kế nhỏ gọn dễ lắp đặt và khả năng mở rộng linh hoạt giúp tiết kiệm chi phí.

D-Link mới đây đã chính thức ra mắt dải sản phẩm 250m PoE Switch với 5 model gồm DES-F1006P-E, DES-F1010P-E, DES-F1010P-E, DES-F1017P-E và DES-F1018P-E. Nhóm sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các mô hình triển khai lắp đặt CCTV và các mô hình sử dụng giải pháp PoE khác (SOHO/SMB) bởi nhiều tính năng ưu việt, thiết kế nhỏ gọn dễ lắp đặt và khả năng mở rộng linh hoạt giúp tiết kiệm chi phí.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, dải sản phẩm 250m PoE Switch được trang bị công nghệ mở rộng PoE, có thể cấp nguồn chuẩn 802.af/at lên đến 250 mét, giúp tiết kiệm chi phí khi cấp nguồn ở xa.

Bên cạnh đó, 250m PoE Switch còn trang bị một số tính năng như chế độ VLAN, Video QoS và “Kiểm tra thông minh”. Cụ thể hơn, khi chuyển sang chế độ VLAN thì các cổng sẽ không “thấy nhau” nhằm tránh các tính huống broadcast storm và tăng hiệu suất của hệ thống; Tính năng Video QoS giúp tối ưu cho việc triển khai camera/cctv với tính năng tăng độ ưu tiên của các gói tin video, giúp truyền hình ảnh mượt hơn; và tính năng “Kiểm tra thông minh” sẽ tự động phát hiện thiết bị PoE không phản hồi và khởi động lại thiết bị để phục hồi.

Ngoài ra, 250m PoE Switch còn tích hợp khả năng chống sét lan truyền lên đến 6kv giúp bảo vệ thiết bị an toàn, đặc biệt nếu sử dụng với ap/ip camera lắp đặt ngoài trời hoặc ở những vị trí cao.

Theo khampha

PCWorld

D-Link, mạng máy tính


      © 2021 FAP
        1,781,075       43