Công nghệ - Sản phẩm

Runway To The World mùa 2/2019: SIHUB tìm startup để hỗ trợ 'xuất ngoại'

Saigon Innnvation Hub (SIHUB), thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM vừa ra thông báo về tuyển chọn startup tham gia chương trình Runway To The World mùa 2 năm 2019 cho các startup Việt.

Chương trình Runway To The World sẽ tiếp tục tìm kiếm các startup Việt tham gia kết nối với các đối tác, hệ sinh thái khởi nghiệp trên thế giới để mở rộng thị trường.

Theo đó SIHUB sẽ hỗ trợ tối đa 3 startup/ 1 thị trường nhằm kết nối với các cố vấn giàu kinh nghiệm với thị trường sở tại và trình bày mô hình kinh doanh với các nhà đầu tư tiềm năng tại các quốc gia. Startup được lựa chọn sẽ được tài trợ vé máy bay khứ hồi ( 01 người/startup) và chi phí khách sạn 03 đêm (01 phòng/startup) cho 03 nhóm startups được lựa chọn tham gia.

3 dự án khởi nghiệp sang Malaysia tham gia chương trình “Runway To the World” do SIHUB tổ chức.

Điều kiện tham gia chương trình, người sáng lập startup là người có tư duy và tầm nhìn quốc tế; Đội nhóm ổn định, tập hợp đầy đủ nhân lực với các kỹ năng và trình độ chuyên môn cần thiết; Sản phẩm đã được thương mại hoá và đã có doanh thu trên thị trường Việt Nam; Sản phẩm và dịch vụ độc đáo, có khả năng phát triển diện rộng tại thị trường hay cụm thị trường đang hướng đến; Giao tiếp tiếng Anh lưu loát, chuyên nghiệp.

Startup Việt có thể đăng ký tham gia chương trình cho thị trường Hàn Quốc tại đây, các thị trường khác tại đây.

Runway To The World năm 2018 đã có 9 công ty khởi nghiệp Việt Nam tiếp cận hệ sinh thái khởi nghiệp và thị trường tại các nước Hàn Quốc, Malaysia và Singapore. 

Theo khampha

PCWorld

SIHUB


      © 2021 FAP
        1,815,108       10