Công nghệ - Sản phẩm

BlackBerry Evolve mở bán tại VN, giá 8 triệu đồng

BlackBerry Evolve có thiết kế hoàn toàn cảm ứng, kiểu dáng trẻ trung, pin 4.000mAh, bảo mật mạnh và còn được nhà sản xuất khẳng định cải tiến đáng kể về chất lượng ảnh chụp selfie.

Như PC World Vietnam từng thông tin, BlackBerry Evolve là mẫu smartphone được thiết kế theo phong cách full cảm ứng (tức là không trang bị bàn phím QWERTY vật lý) từng được giới thiệu hồi cuối năm 2018.

Hiện tại, BlackBerry Evolve đã chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam.

BlackBerry Evolve sở hữu màn hình 5,99 inch (Full HD+) và có độ sáng cao, giúp hiển thị rõ nét hình ảnh ngay cả trong môi trường nguồn sáng mạnh. Toàn bộ bề mặt màn hình được gia cố bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 và còn tăng cường lớp phủ giúp chống bám bụi và dấu vân tay.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, mặt lưng của BlackBerry Evolve được thiết kế đặc biệt chống trơn nên người dùng có thể tự tin sử dụng mà không cần phải tậu thêm ốp lưng bảo vệ.

BlackBerry Evolve.

Không chỉ mang thiết kế full cảm ứng mang lại không gian làm việc và giải trí thoáng đãng hơn, BlackBerry Evolve còn được trang bị camera kép (độ phân giải 13MP mỗi cảm biến) trong đó gồm một camera đơn sắc và một camera RGB hứa hẹn mang lại chất lượng ảnh chụp đẹp, ít nhiễu hạt hơn. Camera selfie của mẫu smartphone này cũng được BlackBerry nâng lên mức 16MP kèm thấu kính độ mở lớn và đèn flash LED giúp người dùng đam mê chụp ảnh tự sướng có thể dễ dàng tạo dáng đẹp cả trong môi trường thiếu sáng.

Lẽ đương nhiên, BlackBerry Evolve không thể thiếu các tính năng bảo mật tăng cường như DTEK, bảo mật vân tay, nhận diện khuôn mặt giúp bảo vệ người dùng tối đa trước những "cặp mắt" tò mò đe dọa sự riêng tư.

BlackBerry Evolve cũng được tích hợp BlackBerry Hub giúp người dùng quản lý tối ưu các ứng dụng email, tin nhắn, thông báo hay thậm chí là cả Facebook. Tuy không dùng bàn phím QWERTY như những đàn anh, nhưng bàn phím ảo của BlackBerry Evolve vẫn được khẳng định sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị đặc trưng của BlackBerry.

Với BlackBerry Evolve, mức dung lượng pin cũng được tăng lên 4.000mAh và nhà sản xuất trang bị cả công nghệ sạc nhanh QC 3.0.

Tại thị trường Việt Nam, BlackBerry Evolve sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 450, RAM 4GB, bộ nhớ trong ROM 64GB. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, khe cắm thẻ microSD (dùng chung với 1 SIM) và chạy hệ điều hành Android 8.1.

BlackBerry Evolve hiện có giá bán ở mức 7,99 triệu đồng, và sản phẩm dự kiến đến tay khách hàng đặt mua trước từ ngày 28/2.

PCWorld

bảo mật, bảo mật smartphone, BlackBerry, Mai Hoa, smartphone Android 4.2, smartphone BlackBerry, smartphone tầm trung


      © 2021 FAP
        1,781,823       34