Công nghệ - Sản phẩm

Cận cảnh tai nghe Ozone EKHO H80 Origen sắp lên kệ

(PCWorldVN) Âm thanh 7.1, thiết kế đẹp, hệ thống đèn LED xanh mát mắt cùng đệm mút dày êm là những điểm đáng chú ý của mẫu tai nghe chuyên game Ozone EKHO H80 Origen.

Ozone EKHO H80 Origen là mẫu tai nghe chơi game phiên bản Limited dự kiến sẽ sớm được mở bán tại thị trường Việt Nam. Về cơ bản, Ozone EKHO H80 Origen cũng có thiết kế dạng tai nghe chụp tai với 2 củ tai lớn, đệm mút dày ôm trọn cả vành tai người dùng.

Tuy nhiên, điểm giúp Ozone EKHO H80 Origen trở thành một phiên bản đặc biệt là vì sản phẩm được góp phần phát triển bởi chính game thủ X-Peke lừng danh. So với những sản phẩm mà Ozone từng giới thiệu, Ozone EKHO H80 Origen còn “lạ” bởi hệ thống đèn LED màu xanh mướt mắt trên nền đen chủ đạo.

Xét về mặt phần cứng, Ozone EKHO H80 Origen trang bị driver đường kính 53mm đáp ứng các dải tần từ 10Hz đến 20.000Hz. Mẫu tai nghe chơi game Ozone EKHO H80 Origen còn được đảm bảo khả năng giả lập âm thanh 8 kênh, khả năng tái hiện âm thanh độ chi tiết cao, hứa hẹn thích hợp cho cả những thể loại game có môi trường mở.

Chưa dừng lại ở đó, Ozone EKHO H80 Origen còn trang bị micro hỗ trợ thu âm đa hướng, có thể giấu gọn vào trong củ tai trái khi không sử dụng đến. Ozone đảm bảo EKHO H80 Origen cũng là một lựa chọn thích hợp cho nhu cầu voice chat chứ không chỉ mạnh về khả năng tái tạo không gian âm thanh nổi.

Từ những tiếp xúc thực tế, PC World Vietnam nhận thấy Ozone EKHO H80 Origen tuy có ngoại hình khá cồng kềnh nhưng vẫn rất nhẹ, thích hợp cho nhiều cỡ đầu khác nhau. Sản phẩm cũng được trang bị remote với các nút chức năng cho phép tùy chỉnh âm lượng, tắt/mở micro hoặc khóa tiếng. Dây cáp tín hiệu 2m trên Ozone EKHO H80 Origen tuy không được bọc lưới bảo vệ, nhưng có kích thước khá lớn nên cũng không đáng ngại về độ bền cũng như khả năng rối dây khi sử dụng.

Qua trao đổi nhanh với đại diện AZAudio, mẫu headphone Ozone EKHO H80 Origen sẽ được mở bán vào khoảng cuối tháng 6/2016 với mức giá dự kiến không quá 3 triệu đồng.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh cận cảnh bộ tai nghe 7.1 Ozone EKHO H80 Origen ngay sau đây:

PCWorld

AZaudio, game thủ, Mai Hoa, Ozone, Ozone EKHO H80 Origen, tai nghe, tai nghe chơi game


      © 2021 FAP
        2,647,689       1,084