Công nghệ - Sản phẩm

Điện thoại ZTE Axon 7 với RAM 6GB ra mắt

(PCWorldVN) Không chỉ trang bị phần cứng khủng, ZTE Axon 7 còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo như ghi hình 4K, cổng USB Type-C và hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos.

Axon 7 từng được nhắc đến gần đây như là "hàng nóng" của ZTE khi tập trung hầu hết tinh hoa của hãng này nhằm cạnh tranh với những tên tuổi lớn vừa xuất hiện gần đây trên thị trường.

Hiện tại, sản phẩm đã chính thức được ra mắt cùng với những tính năng, cấu hình phần cứng khủng đúng như đồn thổi.

Cụ thể, ZTE Axon 7 sở hữu bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, đồ họa Adreno 530 tích hợp, màn hình 5,5 inch Quad HD, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, camera chính 20MP độ mở f/1.8 kèm đèn flash LED kép hỗ trợ chống rung quang học, ghi hình 4K, camera selfie 8MP, pin 3.250mAh hỗ trợ Quick-Charge 3.0, USB Type-C, bảo mật vân tay và chạy Android 6.

Không chỉ hấp dẫn bởi phần cứng khủng, ZTE Axon 7 còn được xem là một lựa chọn đầy hứa hẹn cho người dùng yêu thích giải trí với phim ảnh và âm thanh trên smartphone - vì máy cũng trang bị loa kép ở mặt trước, công nghệ âm thanh Dolby Atmos, chip xử lý âm thanh chất lượng cao AKM 4961 + 4490. ZTE Axon 7 còn được tích hợp micro hỗ trợ thu âm đa hướng hứa hẹn mang lại chất lượng cuộc đàm thoại rõ ràng hơn trong những môi trường phức tạp.

Được biết, bên cạnh tùy chọn mẫu ZTE Axon 7 trang bị RAM 6GB/bộ nhớ trong 128GB, người dùng còn có thêm phiên bản RAM 4GB/ROM 64GB. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh chiếc smartphone cao cấp ZTE Axon 7 ngay sau đây:

PCWorld

Android 6.0 Marshmallow, Mai Hoa, smartphone Android, smartphone cao cấp, smartphone chụp ảnh, ZTE


      © 2021 FAP
        2,647,783       1,542