Dinh dưỡng

Thực phẩm giúp quý ông 'mạnh' hơn

PN - Bạn làm gì khi người bạn đời rơi vào trường hợp “trên bảo dưới không nghe”? Bổ sung những thực phẩm dưới đây cũng có tác dụng rất hữu hiệu trong việc giúp chồng “mạnh” hơn.

Yếu sinh lý hiện không còn là vấn đề xa lạ mà bất kỳ đấng mày râu nào cũng có nguy cơ vấp phải. Khi “cậu nhỏ” không có khả năng cương cứng hay không duy trì được độ cương cứng đủ để đi vào âm đạo lúc giao hợp sẽ khiến bản thân họ tự ti về khả năng “chinh chiến” của mình, đồng thời khiến người vợ cảm thấy hụt hẫng, từ đó gây ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống gối chăn và hạnh phúc hôn nhân gia đình.

Theo các chuyên gia sức khỏe, nguyên nhân hàng đầu gây ra yếu sinh lý là do tâm lý bất ổn. Căng thẳng, stress kéo dài do áp lực cuộc sống, công việc, các mối quan hệ tình cảm, vợ chồng cãi vã hay tâm lý lo lắng trước khi quan hệ… đều có thể khiến nam giới bị yếu sinh lý. Do đó, để điều trị chứng yếu sinh lý, trước tiên nam giới cần được giải tỏa vấn đề tâm lý.

Yếu sinh lý là nỗi lo không chỉ của riêng các đấng mày râu mà các quý cô quý bà cũng vô cùng phiền não. Cùng chồng sẻ chia những điều thầm kín này và nấu cho chồng những món ngon từ những thực phẩm sau đây sẽ giúp chồng bạn thoải mái tinh thần hơn và từ đó hỗ trợ quá trình điều trị yếu sinh lý hiệu quả hơn.

Dưới đây là những thực phẩm bạn có thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày để giúp chồng “mạnh” hơn.

1. Cần tây

Cần tây được xem là một loại thực phẩm tốt cho đàn ông yếu sinh lý. Nước ép cần tây giúp cho năng lượng lan tỏa ra khắp cơ thể khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Ăn cần tây có thể làm tăng sản xuất chất lỏng trong quá trình xuất tinh. Một khi tăng khối lượng xuất tinh, người đàn ông sẽ nhận được nhiều cảm giác, niềm vui trong quá trình đạt cực khoái.

2. Trai, sò, hàu

Dựa trên y học cổ truyền chúng ta đã biết được hàu là một thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới. Hàu có tính mát, không độc, thịt hàu lại có vị ngọt hơi mặn, khi ăn vào giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ điều trị chứng di tinh, mộng tinh, hoạt tinh.

Có tác dụng tương tự như hàu, các loại trai, sò, bào ngư,… cũng giúp bổ sung nhiều kẽm – loại khoáng chất quan trọng cho sự sản sinh tinh trùng, giúp quý ông nhanh chóng vượt qua chứng bệnh khó nói này.

3. Quả sung

Là loại quả giàu vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, canxi, sắt, phốt pho, mangan, natri, kali và clo, quả sung có thể giúp tăng cường khả năng sinh sản, kích thích tình dục tuyệt vời bởi vì chúng bao gồm cả chất xơ hòa tan và không hòa tan rất quan trọng cho sức khỏe tim mạch. Ngoài ra hàm lượng chất xơ trong quả sung còn giúp bạn dễ dàng có được vòng bụng gọn gàng, săn chắc hơn.

4. Nhân sâm

Theo như một cuộc khảo sát gần đây của Hoa Kỳ, trong số 45 nam giới tham gia được cho sử dụng nhân sâm trong vòng 4 tháng có 70% người tham gia cuộc nghiên cứu có sức khỏe tình dục tốt hơn. Từ kết quả này cho thấy, nhân sâm tốt cho nam giới trong việc chữa trị yếu sinh lý. Tuy nhiên, để có được bài thuốc tốt nhất phải lựa chọn những củ nhân sâm thật tốt và phù hợp với từng bài thuốc khác nhau.

5. Mensex

Bên cạnh các loại thực phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe tình dục nam giới, sử dụng thêm các thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị và tăng cường chức năng sinh lý cũng là lựa chọn của nhiều cặp đôi. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có thành phần từ 100% các thảo dược thiên nhiên, Mensex là gợi ý hay dành cho bạn.

Số GPQC:1021/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Là sản phẩm nhập ngoại có xuất xứ từ Rose Chem của Mỹ, Mensex cung cấp các chất dinh dưỡng từ tinh chất của: đại táo, nhân sâm, lá trà xanh, vitamin C, hạt xà sàng tử,… (những dược thảo quý có tác dụng giúp bổ khí, cường lực, bổ huyết, giải độc gan, an thần cho cơ thể khỏe mạnh, cường tráng luôn sẵn sàng cho “chuyện ấy”) sẽ giúp bồi bổ sức khỏe, tăng sinh lực, tăng cường sự hưng phấn và ham muốn tình dục ở nam. Mensex giải tỏa nỗi lo giường chiếu cho bạn một cách nhanh chóng, mang đến bạn một sức khỏe dồi dào, một sinh lực sung mãn giúp bạn luôn tự tin thể hiện tốt mãnh lực đàn ông của mình.

Yếu sinh lý không phải là chứng bệnh khó điều trị như chúng ta vẫn lầm tưởng. Với những thực phẩm trên cùng sự hỗ trợ của Mensex kết hợp với phương pháp trị liệu khác, chắc hẳn bạn sẽ nhanh chóng nói lời từ biệt với chứng bệnh đáng ghét này trong một thời gian ngắn!

Kim Cương
 

www.phunuonline.com.vn

Mensex, thực phẩm giúp quý ông mạnh hơn


      © 2021 FAP
        196,912       39